Trả giá đắt vì phút giây dục vọng đê hèn

Pháp luậtThứ Bảy, 31/03/2012 07:40:00 +07:00

(VTC News) – Thấy cô bé xinh một mình đi trên đoạn đường vắng lúc trời nhá nhem tối, nhóm thanh niên đã thể hiện “anh hùng cứu mỹ nhân” cho đi nhờ xe.

(VTC News) – Thấy cô bé xinh một mình đi trên đoạn đường vắng lúc trời nhá nhem tối, nhóm thanh niên đã thể hiện “anh hùng cứu mỹ nhân” cho đi nhờ xe. Nhưng cả nhóm không chở cô bé về nhà mà lại chở thẳng vào vườn cao su để hãm hại.

Vừa qua, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo, tuyên 15 năm tù đối với các bị cáo Huỳnh Văn Muôn (18 tuổi, ở Đồng Nai), Nguyễn Xuân Định (19 tuổi) 14 năm tù, Thạch Dũng (21 tuổi) 18 năm tù và Đỗ Văn Sơn (17 tuổi) 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Các bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải nhưng vẫn không được giảm án 
Trước HĐXX các bị cáo cho biết do không được đi học đầy đủ nên thiếu hiểu biết về pháp luật và lúc đó các bị cáo nhìn thấy em  N.L.T.T rất xinh mà không biết T đang bị bệnh nên mới hành động như vậy.

Vào lúc 19 giờ, ngày 10/4/2011, Dũng, Định, Muôn, Sơn  đang chạy xe trên đoạn đường vắng thì gặp em T đang lui thủi đi một mình trên đường thì cả nhóm giở trò lừa gạt.

Tại giấy chứng nhận thương tích số 06, ngày 11/4/2011 của Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán xác định, màng trinh của em T bị rách và có biểu hiện rối loạn thần kinh.

Ngày 16/12/2011, tại phiên tòa sơ thẩm, Tòa án nhân dân TP HCM  tỉnh Đồng Nai đã tuyên mức án trên đối với các bị cáo.

Ngọc Thân


Bình luận
vtcnews.vn