Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2016: Danh sách các trường đại học phía Nam công bố điểm thi

Giáo dụcThứ Ba, 19/07/2016 09:55:00 +07:00

Hàng loạt trường đại học phía Nam đã công bố điểm thi THPT quốc gia 2016 để thí sinh tra cứu. VTC News sẽ tiếp tục cập nhật các cụm thi công bố điểm thi THPT quốc gia 2016.

Báo điện tử VTC News liên tục cập nhật điểm thi THPT quốc gia 2016 nhanh nhất. Báo điện tử VTC News liên tục cập nhật công bố điểm thi THPT quốc gia 2016 của 120 cụm thi trên cả nước để thí sinh và phụ huynh tiện theo dõi.

Sáng nay 19/7, nhiều trường đại học phía Nam đã đồng loạt công bố điểm thi THPT quốc gia 2016. Thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia ở những hội đồng thi đã công bố điểm.

dai-hoc-da-lat

Đại học Đà Lạt đã công bố điểm thi THPT quốc gia 2016

Sáng 19/7, Đại học Đà Lạt đã công bố điểm thi THPT quốc gia 2016. Thí sinh có thể tra cứu tại đây.

ĐH Tôn Đức Thắng đã công bố điểm thi THPT quốc gia 2016. Thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại đây.

dai-hoc-ton-duc-thang

Cụ thi Đại học Tôn Đức Thắng đã công bố điểm thi THPT quốc gia 2016

ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM đã công bố điểm thi THPT quốc gia 2016. Các thí sinh có thể tra cứu điểm thi  tại đây.

ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long cũng công bố điểm thi THPT quốc gia 2016 dành cho thí sinh cụm thi tỉnh Vĩnh Long.

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại đây.

ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM, phụ trách cụm thi tỉnh Tây Ninh, đã công bố điểm thi. Thí sinh có thể tra cứu điểm tại đây.

ĐH Kiên Giang công bố điểm thi THPT quốc gia 2016 của cụm 69 tỉnh Kiên Giang. Thí sinh có thể tra cứu điểm tại đây.

Hội đồng thi ĐH Sài Gòn đã công bố điểm thi THPT quốc gia 2016.

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại đây.

Trong sáng nay, các cụm thi tại Bạc Liêu, Hậu Giang và Cần Thơ sẽ tra cứu được điểm thi THPT quốc gia 2016.

Video: Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ bật mí công tác chấm thi THPT quốc gia 2016

Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý trang web duy nhất và chính thức của Bộ phục vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016 là trang http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Hiện đã có một số trang web giả mạo xuất hiện, Thí sinh cần kiểm tra kỹ thông tin trước khi đăng nhập, tuyệt đối không sử dụng các trang không phải do Bộ GDĐT cung cấp

Thí sinh muốn thay đổi số điện thoại phục vụ việc đăng ký xét tuyển trực tuyến cần liên hệ với Điểm tiếp nhận Hồ sơ để được hỗ trợ.

Trước đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, hiện nay trên Internet đang xuất hiện một số trang thông tin giả mạo về website phục vụ kỳ thi trung học phổ thông quốc gia (ví dụ: http://thithptquocgia2016.com), với giao diện gần giống hệt website chính thức của Bộ. 

"Đề nghị thí sinh lưu ý và không đăng nhập vào những website giả mạo này, điều đó sẽ gặp nguy cơ mất tài khoản truy cập, hoặc bị phát tán virus máy tính", thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo nêu.

Ngày 18/7, Thứ trưởng Bùi Văn Ga cũng thông tin sau khi hoàn thành việc đối sánh dữ liệu kết quả thi THPT quốc gia 2016, các cụm thi công bố kết quả đồng thời theo 2 phương thức.

Thứ nhất, các cụm thi phải mở trang tra cứu thông tin điện tử của cụm thi cho thí sinh truy cập bằng số báo danh, mã xác thực để xem kết quả thi của cá nhân (như năm 2015);

Các cụm thi cần công bố danh sách kết quả thi của toàn bộ thí sinh thuộc cụm thi chủ trì bao gồm số báo danh, họ và tên thí sinh và kết quả các môn thi trên trang thông tin điện tử của cụm thi.

Ngoài ra, các sở GD-ĐT có thể tải dữ liệu kết quả thi THPT quốc gia 2016 từ hệ thống, chuyển cho các điểm tiếp nhận đăng ký dự thi để in và dán thông báo cho thí sinh biết.

Để tránh nhầm lẫn khi thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị Hiệu trưởng các trường, Giám đốc các sở GDĐT thông báo rộng rãi cho thí sinh và phụ huynh biết để truy cập trực tiếp vào địa chỉ trang thông tin điện tử đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ trực tuyến năm 2016: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn