TQ huấn luyện quân đội Pakistan dọc biên giới Ấn Độ

Thế giớiChủ Nhật, 16/11/2014 07:16:00 +07:00

Hãng PTI ngày 15/11 đưa tin Trung Quốc đang huấn luyện binh sĩ Pakistan ngay ở biên giới Pakistan-Ấn Độ tại khu vực Jammu-Kashmir.

Hãng PTI ngày 15/11 đưa tin Trung Quốc đang huấn luyện binh sĩ Pakistan ngay ở biên giới Pakistan-Ấn Độ tại khu vực Jammu-Kashmir.  

Theo báo cáo của đơn vị tình báo thuộc Lực lượng an ninh biên giới Ấn Độ (BSF), binh sĩ lục quân Pakistan đang được huấn luyện kỹ thuật “xử lý vũ khí” tại địa điểm đối diện khu vực Rajouri thuộc biên giới quốc tế Ấn Độ-Pakistan. 
Lính Pakistan tuần tra dọc biên giới với Ấn Độ 
Những thông tin ban đầu do BSF phân tích cho thấy các đơn vị lục quân Pakistan cũng được triển khai tại các đồn bán vũ trang của Lực lượng biên phòng Pakistan ở khu vực đối diện với Sriganganagar, thành phố nằm ở cực Bắc của bang Rajasthan, miền Tây Ấn Độ. 
Ngoài ra, Pakistan còn lập một số đài quan sát mới dọc Abohar và Gurdaspur thuộc tỉnh Punjab, đồng thời đang lên kế hoạch triển khai các tay súng bắn tỉa và thiện xạ tại những vị trí và đồn bốt chiến lược nhằm vào binh sĩ và các căn cứ của Ấn Độ ở khu vực biên giới. 
Một đội biệt động của Pakistan đã được triển khai tại một số vị trí dọc đường Biên giới quốc tế (IB) và Đường kiểm soát (LoC) giữa Pakistan và Ấn Độ.

Theo Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn