TP.HCM: Tai nạn kinh hoàng, hai người thương vong

Thời sựThứ Hai, 22/07/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau những âm thanh chát chúa, nhiều người túa ra đường kinh hoàng phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trên mặt đường.

(VTC News) - Sau những âm thanh chát chúa, nhiều người túa ra đường kinh hoàng phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trên mặt đường.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 17 giờ 30, ngày 21/7, trên đường Tân Sơn, đoạn qua phường 15, quận Tân Bình, TPHCM.

TP.HCM,tai nạn, Tân Sơn, xe máy, va chạm, thanh niên, cô gái
Hiện trường vụ tai nạn.

Nhiều người dân ngụ gần đây cho biết, thời điểm trên họ nghe những âm thanh chát chúa vang lên. Khi chạy ra thì phát hiện chiếc xe máy trượt nhoài trên đường, một cô gái đang nằm bất động trên vũng máu, cách đó khoảng 30 mét, một thanh niên đang đau đớn kêu cứu cạnh chiếc xe máy BKS 36B2 – 669.45 hư hỏng nặng.

Ngay sau đó, một nhóm thanh niên chạy lại, vội vàng chở thanh niên đi cấp cứu, còn cô gái đã tắt thở nên họ đã để lại hiện trường.

Tại hiện trường, hàng trăm người dân vây kín hai bên làn đường Tân Sơn, chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông tại khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng.

TP.HCM,tai nạn, Tân Sơn, xe máy, va chạm, thanh niên, cô gái
Thi thể nạn nhân được chuyển khỏi hiện trường

Lực lượng CSGT quận Tân Bình đã có mặt sau tai nạn để phối hợp cùng công an địa phương, tổ dân phố tiến hành giải quyết, điều tiết giao thông. Đến hơn 19 giờ vụ tai nạn đã được giải quyết xong.

Nhiều người dân cho rằng, thời điểm trên họ phát hiện đoàn xe chạy với tốc độ cao, theo hướng Quang Trung về Phạm Văn Bạch khi đến khu vực thì xảy ra va chạm giữa các xe trong đoàn.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho biết, xe máy nạn nhân đã va chạm với một chiếc xe máy khác chạy ngược hướng. Sau tai nạn xảy ra chiếc xe máy đã tháo chạy khỏi hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn