TP.HCM: Sập nhà trên kênh Tẻ, 6 người thoát nạn

Thời sựThứ Bảy, 29/09/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Tối 28/9, xảy ra một vụ sập nhà trên kênh Tẻ, 6 người trong gia đình may mắn thoát nạn trong gang tấc.

(VTC News) - Tối 28/9, xảy ra một vụ sập nhà trên kênh Tẻ, 6 người trong gia đình may mắn thoát nạn trong gang tấc.

Chủ ngôi nhà trên được xác định là của bà Nguyễn Thị Ánh có địa chỉ nằm trên đường Phạm Thế Hiển phường 4, quận 8, TP.HCM.

Theo bà Ánh, vào đầu buổi chiều tối cùng ngày mực nước trên kênh kênh Tẻ dâng cao bất thường rồi tràn vào nhà khiến bà cùng những thành viên trong gia đình phải thu dọn đồ đạc chuyển lên gác để sinh hoạt.

Hiện trường vụ sập nhà 

Khoảng 20 giờ cùng ngày, trong khi gia đình đang chuẩn bị bữa ăn tối thì bất ngờ căn nhà bỗng nhiên rung lắc dữ dội. Nghi có chuyện chẳng lành bà cùng các thành viên trong gia đình bế 2 cháu nhỏ thoát khỏi căn nhà.

Khi vừa rời khỏi căn nhà thì bất ngờ dòng nước xoáy sâu vào làm gẫy dàn cọc gỗ dỡ ngôi nhà rồi đổ sập xuống và bị dòng nước nhấn chìm trong tích tắc.

Ngay sau sự cố trên xảy ra công nhân ngành điện lực đã đến ngắt dòng điện để đảm bảo an toàn cho người dân xung quanh khu vực.

 Đồng thời chính quyền địa phương cũng cắt cử lực lượng xuống bảo vệ, phong tỏa hiện trường thực hiện công tác di dời hàng chục hộ dân sống gần khu vực bị sập nhằm tránh những tai nạn tương tự.

Được biết khu vực ngôi nhà xảy ra sự cố sập nhà trên cùng hàng chục hộ dân sống gần đây nằm trong diện bị giải tỏa tuy nhiên người dân vẫn tiếp tục ở và chờ đợi có nhà tái định cư.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn