TP.HCM: Một người đàn ông sập cống tử vong

Thời sựThứ Hai, 11/10/2010 10:44:00 +07:00

(VTC News) - Đoàn người đông nghẹt, các phương tiện chen chúc trong biển nước. Trong lúc lưu thông người dân phát hiện 1 người đàn ông nằm chết cùng chiếc xe.

(VTC News) - Đoàn người đông nghẹt, các phương tiện chen chúc nhau trong biển nước. Trong lúc lưu thông, người dân phát hiện một người đàn ông chết cùng chiếc xe đạp gần khu vực đường ray xe lửa.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 18h30’ ngày 10/10, tại đường Tô Ngọc Vân, KP3 P.Linh, Tây Thủ Đức, TP.HCM). Nạn nhân là một người đàn ông (khoảng  30 tuổi).

Người đàn ông tử vong bên chiếc xe đạp 

Vào thời điểm trên cơn mưa kéo dài làm các tuyến đường Tô Ngọc Vân ngập sâu. Các phương tiện nối đuôi nhau dài hàng km. Người dân chỉ biết điều khiển xe theo cảm tính vì các hố ga, đặc biệt là đường ray xe lửa trên tuyến đường này bị ngập. Người lưu thông không nhận biết đâu là đường.

Theo chị Linh, một nhân viên gác chắn đường ray xe lửa tại đây cho biết: Sau khi tuyến đường này bị nước ngập, liên tiếp có nhiều xe máy “sập hố”, có nhiều người xe kẹt vào đường ray không tài nào đưa xe lên được.

Trong khi đang chú ý đến đường đi, chị Linh và người dân phát hiện xác một người đàn ông cạnh đường ray, bên cạnh có 1 chiếc xe đạp vướng vào miệng cống. Khi người dân chạy lại xem thì phát hiện người này đã tắt thở.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân trong người nên không thể xác định được danh tính.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Q.M

Bình luận
vtcnews.vn