TP.HCM giáo dục học sinh về lòng dũng cảm của các hiệp sĩ đường phố

Giáo dụcThứ Sáu, 18/05/2018 16:05:00 +07:00

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa ra văn bản đề nghị các đơn vị trực thuộc tuyên truyền giáo dục học sinh, sinh viên về lòng dũng cảm truy bắt tội phạm của hiệp sĩ đường phố và vận động quyên góp giúp đỡ các hiệp sĩ thương vong.

Văn bản Sở GD-ĐT TP.HCM gửi đến Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; Hiệu trưởng các trường CĐ-TCCN, THPT; Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc.

Nội dung văn bản cho biết, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, trong những ngày qua dư luận rất bàng hoàng trước vụ án 5 hiệp sĩ bị tấn công ngày 13/5 trên địa bàn Quận 3, TP.HCM.

Nhằm tuyên truyền giáo dục đạo đức cho học sinh, sinh viên về tinh thần dũng cảm hy sinh vì người khác, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đơn vị thực hiện một số nội dung cụ thể như sau:

hiep_si_bat_cuop_ykws

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án khiến 5 hiệp sĩ thương vong 

Thông qua tiết sinh hoạt dưới cờ, các hoạt động của nhà trường tổ chức tuyên truyền giáo dục học sinh sinh viên tinh thần dũng cảm của 5 hiệp sĩ trong việc truy bắt tội phạm.

Vận động các tổ chức Đoàn thể nhà trường tự nguyện quyên góp giúp đỡ nhằm động viên, chia sẻ kịp thời đối với các hiệp sĩ và gia đình trước những khó khăn trước mắt.

Thời gian vận động ủng hộ, từ nay cho đến hết ngày 28/5/2018.

Video: Công an vây bắt đối tượng Tài "mụn"

PHAN THẾ HOÀI
Bình luận
vtcnews.vn