TP.HCM: Bị cấm yêu, thiếu nữ nhảy lầu tự tử

Thời sựThứ Sáu, 24/08/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Bị gia đình cậu chủ ngăn cản không cho yêu nhau, cô gái trẻ uất ức nhảy lầu tự tử sau khi cãi vã quyết liệt với người yêu.

(VTC News) - Bị gia đình cậu chủ ngăn cản không cho yêu nhau, cô gái trẻ uất ức nhảy lầu tự tử sau khi cãi vã quyết liệt với người yêu.

Chiều ngày 23/8 tại quán cà phê số 261 – 261 đường Nguyễn Hồng Đào (P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM) mọi người hốt hoảng khi phát hiện một cô gái bất ngờ nhảy từ lầu 3 xuống đất nằm bất tỉnh trên vũng máu.

 Cô gái trẻ chỉ vì phút suy nghĩ nông cạn, yếu đuối định hủy hoại bản thân mình bằng cách nhảy từ lầu 3 xuống đất. Ảnh: Phan Cường
Tuy nhiên, do rơi trúng những tấm bạc che nắng bên dưới nên nạn nhân may mắn thoát chết trong gang tấc nhưng bị trọng thương.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Trần Thị Hà (SN 1993, quê Hà Nam), hiện đang là nhân viên của quán cà phê địa chỉ nói trên. 

Được biết, trong thời gian làm thuê thì Hà có tình cảm với con trai chủ quán, thế nhưng mối tình "chủ - tớ" không được gia đình bạn trai đồng ý nên cả hai thường xuyên bị la mắng, cấm tâm sự với nhau.

Trước đó Hà và cậu chủ cự cãi vào buổi sáng, đến chiều cùng ngày thì xảy ra sự cố. Hà nhảy lầu 3 (độ cao hơn 15 mét) xuống đất mong tìm cái chết nhưng lại rơi trúng tấm bạc che nắng nên bị thương tích nặng.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn