TP.HCM: Bắt đường dây tuyển chọn vợ trong….siêu thị

Pháp luậtThứ Năm, 02/12/2010 08:39:00 +07:00

(VTC News) – Một đường dây tuyển chọn vợ trên tầng thượng của siêu thị Maximmart (Tân Bình) vừa bị Công an quận Tân Bình triệt phá hôm 29/11 vừa qua.

(VTC News) – Một đường dây tuyển chọn vợ trên tầng thượng của siêu thị Maximmart (Tân Bình) vừa bị Công an quận Tân Bình triệt phá hôm 29/11 vừa qua.

Theo đó, từ tin mật báo của người dân, khoảng 10h sáng 29/11, các trinh sát thuộc Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH – Công an quận Tân Bình kết hợp với Công an phường 4 – quận Tân Bình bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính tại quán café nằm tại sân thượng của siêu thị Maximmart (đường Cộng Hòa – quận Tân Bình).

Tại đây, cơ quan chức năng đã phát hiện quả tang một nhóm người bao gồm hơn 10 cô gái trẻ, đẹp đến từ các tỉnh thuộc khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, đang trình diễn cho 3 người đàn ông (quốc tịch Hàn Quốc) xem “mắt” qua lời phiên dịch của một người Việt Nam.

Qua làm việc, các đối tượng khai người môi giới hôn nhân của đường dây này được hưởng 3.500 USD cho một phi vụ “tuyển vợ” thành công. Đây là đường dây môi giới hôn nhân dành cho người Hàn Quốc với quy mô khá lớn ở TP.HCM, do một người đàn ông cầm đầu.

Dù vậy, tại thời điểm kiểm tra không có mặt người đàn ông tổ chức cuộc tuyển vợ này. Tiến hành khai thác nhanh, toàn bộ các đối tượng có liên quan đã thừa nhận hành vi môi giới hôn nhân trái phép này.

Hiện cơ quan có trách nhiệm đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành vi nói trên.

N.Ngà

Bình luận
vtcnews.vn