TP.HCM: Báo tin tắc đường, nhận thưởng lớn

Thời sựThứ Tư, 16/06/2010 06:27:00 +07:00

(VTC News) – Những thính giả của sóng FM 99.9 MHZ nếu thường xuyên tham gia, đưa tin cho mục “Giao thông 24h” sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng cao.

(VTC News) – Những thính giả của sóng FM 99.9 MHZ - Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM nếu thường xuyên tham gia, đưa tin cho mục “Giao thông 24h” sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng cao.

Giải thưởng này có tên gọi “Giải thưởng giao thông 24h” vừa chính thức được ra mắt từ ngày hôm nay (15/6) do Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM, và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xuất nhập khẩu Tổng hợp Sài Gòn (Incomex Sài Gòn) cùng phối hợp tổ chức.

Lần đầu tiên, các thính giả thường xuyên nghe chương trình “Giao thông 24h” phát hằng ngày trên sóng FM 99.9MHZ nếu thường xuyên cung cấp các thông tin về kẹt xe, tắc đường, tai nạn giao thông hay đóng góp các ý kiến quý báu để cải thiện tình hình trật tự giao thông của TP sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng có giá trị.

Tổng trị giá giải thưởng cho năm 2010 là 100 triệu đồng, chia làm 4 quý (mỗi quý giải thưởng trị giá 25 triệu đồng). Sẽ có 3 loại giải thưởng khác nhau gồm giải dành cho thính giả, CTV, và BTV.

Kẹt xe, tắc đường luôn là nỗi ám ảnh cho người tham gia lưu thông trên các tuyến đường ở TP.HCM (ảnh: N.D) 

Người được trao giải sẽ là người có các tin gọi về tổng đài “Giao thông 24h” nhiều nhất, hoặc có các đóng góp thiết thực và nhiều nhất theo sự thống kê của đơn vị tổ chức.

Phát sóng chính thức hằng ngày từ 6h sáng đến 24h đêm mỗi ngày từ tháng 11/2009, “Giao thông 24h” được lãnh đạo UBND TP.HCM, Ban An toàn giao thông TP kì vọng là 1 trong 8 giải pháp cấp bách nhất nhằm hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc giao thông đang ngày càng trầm trọng tại TP.

Qua chương trình này, những người điều khiển ô tô có thể lựa chọn cho mình các phương án lưu thông tối ưu nhất, hạn chế lưu thông vào các giao lộ đang bị kẹt xe, nhất là vào giờ cao điểm.

Có tổng cộng 100 CTV thường xuyên và khoảng 300 CTV trên toàn địa bàn TP.HCM thường xuyên cộng tác, đưa tin, viết bài cho “Giao thông 24h”. Dự kiến, khoảng tháng 9/2010, Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM sẽ cho ra mắt Kênh giao thông đô thị, chuyên phản ánh các tin tức về hiện trạng giao thông của TP.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn