TPBank ra mắt giải pháp thanh toán đột phá bằng mã QR

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 28/10/2017 11:31:00 +07:00

Ngày 27/10/2017, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) chính thức ra mắt ứng dụng thanh toán và chuyển tiền bằng mã QR trên điện thoại di động có tên gọi TPBank QuickPay.

 Với ứng dụng này, việc chuyển tiền và thanh toán chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ cần chiếc điện thoại trên tay là đủ đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán, không cần cầm theo thẻ hay tiền mặt nữa.

TPBank QuickPay là một ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS hay Android, cho phép thanh toán hay chuyển tiền cho nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua mã QR theo một cách thức hoàn toàn mới so với các ứng dụng đã có trên thị trường.

tp

 

Để thanh toán, người dùng chỉ cần mở ứng dụng, đăng nhập, quét mã QR và quét vân tay hoặc nhập mã cá nhân để xác nhận thanh toán. Tất cả chỉ trong vài giây mà không cần nhập quá nhiều thông tin như lâu nay người dùng vẫn phải làm trên các ứng dụng ngân hàng điện tử khác.

Ưu điểm của TPBank QuickPay là đăng ký nhanh chóng, thao tác đơn giản nhưng kết quả chính xác, bảo mật an toàn và hoàn toàn miễn phí.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank chia sẻ: “Với cách sử dụng ứng dụng đơn giản, bất kỳ ai dù già hay trẻ, rành công nghệ hay không đều có thể dễ dàng sử dụng, lại hoàn toàn miễn phí như vậy thì chắc chắn phạm vi áp dụng trong đời sống hàng ngày sẽ rất rộng rãi và nhờ vậy việc thanh toán không dùng tiền mặt sẽ trở nên hết sức phổ biến, giúp tiết kiệm chi phí cho toàn xã hội, theo đúng định hướng của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước”.

Đặc biệt, khi xác nhận thanh toán, người dùng cũng được yêu cầu quét vân tay hoặc nhập mật mã cá nhân, mã PIN của thẻ, mã 3D Secure để đảm bảo an toàn tối đa. Tuy nhiên, để giản tiện thao tác, với các số tiền nhỏ khách hàng chỉ cần quét vân tay hay nhập mật mã cá nhân là đã có thể hoàn tất giao dịch nhanh chóng.

TPBank QuickPay chạy được trên hầu hết các điện thoại, máy tính bảng có camera, không đòi hỏi dòng máy cao cấp, đặc thù, cũng không đòi hỏi phải có các thiết bị chuyên dụng để chấp nhận thanh toán. Hiện tại, TPBank QuickPay đã sẵn sàng trên App Store và Google Play và hoàn toàn miễn phí.

PV
Bình luận
vtcnews.vn