Toyota ‘tiếp sức’ cho Yaris E ‘đỡ ế’ tại Việt Nam

XeThứ Năm, 22/11/2012 08:07:00 +07:00

(VTC News) – Không giảm giá sốc nhưng tung gói ưu đãi trị giá tới 40 triệu đồng, Toyota VN hi vọng “tiếp sức” cho Yaris E trong lúc thị trường ế ẩm.

(VTC News) – Không giảm giá sốc nhưng tung gói ưu đãi trị giá tới 40 triệu đồng, Toyota Việt Nam hi vọng “tiếp sức” cho Yaris E trong công cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường vốn đang ế ẩm.

Với truyền thống “giữ giá”, Toyota Việt Nam (TMV) không giảm trực tiếp giá xe như phần lớn các đối thủ trên thị trường mà chỉ tung gói ưu đãi để “câu khách”.

Toyota Yaris E được tiếp sức bẳng gói ưu đãi trị giá 40 triệu đồng. 
Dòng xe được tiếp sức lần này là mẫu xe nhập Yaris E với tổng giá trị qui đổi thành tiền lên tới 40 triệu đồng/xe trong khoảng thời gian từ ngày 15/11/2012 đến hết ngày 31/3/2013.

Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng một năm bảo hiểm toàn diện của Liberty, bộ phụ kiện “Camera lùi và màn hình LCD tích hợp trên gương chiếu hậu bên trong”, một phiếu mua hàng phụ kiện kèm chương trình lãi suất vay ưu đãi từ 6%/năm trong 6 tháng vay đầu tiên đối với các khoản vay từ công ty Tài chính Toyota Việt Nam.

Về Việt Nam từ tháng 3/2011, Yaris cũng thu được khá nhiều thành công. Tuy nhiên, sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các đối thủ như Ford Fiesta, Mazda2… khiến dòng xe này ít nhiều bị ảnh hưởng nhất là trong bối cảnh thị trường khó khăn hiện nay.

Dù đã bước vào mùa mua sắm cuối năm nhưng thị trường xe vẫn rất ảm đạm với doanh số thấp toàn diện. Hầu hết các hãng xe đều phải tung đủ chiêu kích cầu. Không ít dòng xe hiện đang bị bán dưới giá vì các đại lý cũng như nhà phân phối buộc phải chấp nhận bán lỗ hoặc hòa vốn để giải tỏa hàng tồn kho.

Khánh Hòa
Bình luận
vtcnews.vn