Toyota ra mắt Corolla phiên bản bóng đêm, giá hơn 500 triệu đồng

XeThứ Hai, 19/08/2019 15:52:00 +07:00

Toyota vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Nightshade cho mẫu xe Corolla sedan và hatchback, cả hai đều có giá bán hơn 500 triệu đồng.

Trước đây, phiên bản Nightshade (bóng đêm) từng xuất hiện trên 4 mẫu xe khác của Toyota gồm 4Runner, Camry, Highlander và Sienna. Cách đây ít hôm, hãng xe Nhật Bản đã bổ sung thêm phiên bản này cho mẫu Corolla.

Toyota-Corolla-Nightshade-1

Toyota Corolla Nightshade bản sedan và hatchback (trái). (Ảnh: Cnet)

Toyota Corolla Nightshade 2020 sedan có giá bán từ 23.705 USD (tương đương 548,72 triệu đồng), cao hơn 700 USD (16,20 triệu đồng) so với Corolla SE. Nightshade hatchback có giá 23.245 USD (538,08 triệu đồng), đắt hơn 900 USD (20,83 triệu đồng). Cả hai được bán ra vào mùa Thu năm nay với 3 tùy chọn màu ngoại thất gồm Super White, Classic Silver Metallic và Black Sand Pearl.

Toyota-Corolla-Nightshade-2

Toyota Corolla Nightshade sedan. (Ảnh: Cnet)

Toyota Corolla Nightshade được phát triển dựa trên phiên bản Corolla 2020 phiên bản SE CVT. Đúng như tên gọi “bóng đêm”, nhiều chi tiết như lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, ăng-ten vây cá mập, tay nắm cửa, viền cửa sổ, la-zăng hợp kim 18 inch, logo Corolla, cánh lướt gió… đều được sơn màu đen. Đồng thời, cản sau của phiên bản Nightshade được đặt thấp hơn so với bản SE CVT.

Toyota-Corolla-Nightshade-3 3

Toyota Corolla Nightshade hatchback. (Ảnh: Cnet)

Ngoài một số điểm nhấn về ngoại thất, Toyota Corolla Nightshade cũng được trang bị thêm một số tính năng mới. Trong đó phải kể tới khả năng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các phiên bản trước đều không thể kết nối Android Auto. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thêm tùy chọn nóc xe màu đen tương tự “đàn anh” Camry nhưng phải trả phí.

Toyota-Corolla-Nightshade-4 3

La-zăng được sơn màu đen. (Ảnh: Cnet)

Nhờ được hạ thấp cốp xe nên sức chứa khoang hành lý của Toyota Corolla Nightshade tăng 169,9 lít so với phiên bản SE CVT, lên mức 680 lít. Xe có 2 tùy chọn hộp số là tự động vô cấp CVT và hộp số sàn 6 cấp. Sức mạnh động cơ tương tự phiên bản SE.

Tuấn Hữu
Bình luận
vtcnews.vn