Toyota Innova độ phong cách Lexus tại Hà Nội

XeThứ Tư, 20/06/2018 14:48:00 +07:00

Mẫu MPV cỡ trung của Toyota lột xác theo phong cách Lexus, thay đổi lớn ở mặt trước và cản sau.

Toyota Innova do phong cach Lexus tai Ha Noi hinh anh 1

Độ phong cách Lexus là thú chơi phổ biến của người chơi xe Toyota tại Việt Nam, vì chỉ cần thay mặt trước và một số bộ phận khác. Hầu hết các chi tiết này có thể mua sẵn từ nước ngoài nên không tốn quá nhiều chi phí và công sức. Tại Việt Nam, dòng xe độ phong cách Lexus phổ biến chủ yếu là Camry và Fortuner, trong khi mẫu MPV bình dân Innova là thứ hiếm. 

Toyota Innova do phong cach Lexus tai Ha Noi hinh anh 2

Chiếc Toyota Innova phong cách Lexus do một xưởng độ Hà Nội thực hiện. Bộ bodykit nhập khẩu từ Thái Lan với giá 40 triệu đồng, và chủ xe phải bỏ thêm 5 triệu cho chi phí lắp đặt và sơn. Thời gian đặt mất khoảng 2 tuần, còn sơn và lắp đặt chỉ cần 2 ngày thực hiện. 

Toyota Innova do phong cach Lexus tai Ha Noi hinh anh 3

Bộ bodykit khá hài hòa, không kệch cỡm so với tổng thể. Phía chính giữa là lưới tản nhiệt đồng hồ cát đặc trưng của Lexus, các thanh nan ngang bên trong màu đen. Dải đèn sương mù hình chữ L ngược lấy cảm hứng từ Lexus LX570. 

Toyota Innova do phong cach Lexus tai Ha Noi hinh anh 4

Đèn pha không đổi, vẫn là loại LED Projector. Innova vốn là dòng MPV cỡ trung bán tại các thị trường đang phát triển, hướng tới khách hàng gia đình và kinh doanh dịch vụ nên ít ai mang xe đi độ. 

Toyota Innova do phong cach Lexus tai Ha Noi hinh anh 5

Bản độ thay cả ngưỡng cửa. 

Toyota Innova do phong cach Lexus tai Ha Noi hinh anh 6

Phần đuôi thay cánh gió và cản sau cho cái nhìn thể thao hơn với cánh khuếch tán gió và chụp ống xả kép mỗi bên. Đèn hậu nguyên bản. Mâm xe nguyên bản loại bỏ, thay bằng loại chấu mỏng dành cho xe độ.  

Toyota Innova do phong cach Lexus tai Ha Noi hinh anh 7

Xe thuộc phiên bản V, dùng động cơ 2.0L 4 xy-lanh, công suất 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 183 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp. Giá bán niêm yết là 945 triệu đồng tại Việt Nam. 

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn