Toyota Fortuner 2016 lộ 'phom' chạy thử tại Thái Lan

XeThứ Sáu, 01/08/2014 06:50:00 +07:00

Mẫu Fortuner thế hệ 2016 mới vừa bị bắt gặp tại Thái Lan khi được tiến hành thử nghiệm những khâu cuối cùng trước khi ra mắt khách hàng Đông Nam Á vào năm tới.

Mẫu Fortuner thế hệ 2016 mới vừa được bắt gặp tại Thái Lan khi được tiến hành thử nghiệm những khâu cuối cùng trước khi ra mắt khách hàng Đông Nam Á.

Theo lịch trình của hãng xe Nhật, Fortuner 2016 phiên bản cách tân mới sẽ “lên kệ” tại các thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á trong năm 2015.

 
So với đàn anh, Fortuner mới sẽ nhẹ hơn đáng kể nhờ hệ thống khung gầm mới – thứ cũng sẽ được Toyota trưng dụng cho Hilux 2016. Cả hai mẫu xe này đều sử dụng dải động cơ xăng hoặc dầu mới so với hiện tại.

Từ những hình ảnh chụp trộm, chúng ta cũng có thể thấy rằng sự khác biệt về kích thước và dáng xe là không nhiều. Tuy nhiên, phần mũi và đuôi xe đều được thiết kế lại một cách tổng thể.

Các cụm đèn trước và sau đều được vuốt nhọn hơn trong khi các chi tiết crom được tận dụng triệt để hơn nhiều. Theo một số nguồn tin, táp lô của Fortuner mới cũng được cách tân đáng kể.

 
Theo lịch trình của Toyota, Fortuner 2016 sẽ có mặt trên thị trường trong năm tương ứng với ít nhất là hai biến thể: một mẫu phổ thông với động cơ dầu 2.5L và một mẫu cao cấp với động cơ 3.0L. Cả hai đều được trang bị hộp số tự động cùng hệ thống dẫn động 4x4.

Theo Otofun News

Bình luận
vtcnews.vn