Totti rục rịch tới Mỹ đánh bạn cùng Beckham

Tổng hợpThứ Sáu, 17/06/2011 07:50:00 +07:00

(VTC News) - Đó chính là tham vọng của LA Galaxy khi đưa 2 ngôi sao thế hệ 7x này sát cánh cùng nhau trên hàng công đắt giá của họ


(VTC News) - Francesco Totti sắp sửa bước sang tuổi 35 và quãng thời gian dành cho bóng đá đỉnh cao của "hoàng tử thành Rome" không còn nhiều nữa.

Dù hợp đồng của đội trưởng AS Roma vẫn còn thời hạn tới 3 năm nữa nhưng với thể lực và phong độ ngày một sa sút cộng với việc bổ nhiệm một huấn luyện viên mới (Luis Enrique), không ai dám chắc tương lai của Totti sẽ đi về đâu.

Totti liệu có sang Mỹ đánh bạn với Beckham 

Cần nhớ rằng ngay sau khi lên nắm quyền không lâu, tân thuyền trưởng của Giallorossi đã công khai ý định "Catalan hóa" đội hình với những tài năng trẻ được nhập khẩu từ lò đào tạo La Masia. Tiên phong là Bojan, và tiếp theo có thể sẽ là những Gai Assulin, Jeffren Suarez, Jonathan Dos Santos hay Thiago Alcantara. Totti vẫn đang được trọng vọng, vẫn được các cổ động viên thần tượng như một vị thánh, nhưng đó là chuyện của hiện tại. Bởi nếu những người mới đến có thể làm lu mờ hình ảnh của anh thì chắc chẳng còn nhiều người nhớ đến "Er Pupone".

Vì vậy một lời đề nghị bom tấn từ bên kia bờ Đại Tây Dương rất đáng để người đội trưởng vĩ đại này xem xét. LA Galaxy với những hảo thủ sẵn có như David Beckham, Landon Donovan đang dẫn đầu khu vực miền Tây với 8 chiến thắng trong tổng số 17 trận kể từ đầu mùa. Hơn lúc nào hết đội bóng của Bruce Arena đang rất cần người tài, và với danh tiếng cũng như đẳng cấp của Totti thì đó luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Theo những thông tin ban đầu thì đội bóng của giải MLS sẵn sàng trả cho ngôi sao xứ sở mỳ ống mức lương 14 triệu euro/mùa (gấp 3 lần những gì anh đang nhận ở Roma và vượt trội so với thu nhập hiện tại của Beckham ở đó).

Huyền thoại của AS Roma vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nào về việc này, nhưng chắc chắn anh cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi trả lời.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn