Tottenham thắng vùi dập Man United

Thể thaoThứ Hai, 11/04/2016 12:35:00 +07:00

(VTC News)- Tottenham đột ngột tăng tốc và trong vòng 6 phút, họ giáng vào lưới Man Utd 3 bàn thắng.

(VTC News)- Tottenham đột ngột tăng tốc và trong vòng 6 phút, họ giáng vào lưới Man Utd 3 bàn thắng.

Khó có thể ngờ Man Utd lại gục ngã theo kịch bản chóng vánh đến vậy. Nhìn cách Quỷ đỏ kiểm soát bóng tới 60% thời gian thi đấu trong hiệp 1, đánh bật mọi đường tấn công của Tottenham, có thể các fan Man Utd đã nghĩ về kết quả tốt hơn cho đội bóng thân yêu.
Tottenham 3-0 MU
 Tottenham 3-0 MU: Alli mở tỷ số
Tuy nhiên, việc Fosu-Mensah bất đắc dĩ rời sân do chấn thương để lại lỗ hổng lớn bên cánh phải, mà Darmian, khi được vào sân, chưa kịp thích ứng, lấp vào khoảng trống. Tottenham ào ạt xuống biên trái, bằng sự cơ động của Rose, Eriksen và Lamela, để rồi Eriksen tạt bóng cho Alli mở tỷ số, Lamela đóng vài trò kiến tạo ở bàn thứ 2 rồi chính anh hạ gục thủ thành De Gea từ đường chuyền dọn cỗ của Rose.

Tất cả gói gọn trong 6 phút. Man Utd tan nát khi chẳng có nổi một phương án tấn công mạch lạc. Rashford bị thay ra đầu hiệp 2, thế là Martial hoàn toàn cô độc. Depay vào sân thay Mata chỉ để lại dấu ấn là tình huống túm áo Walker gây sự.

Man Utd bị bỏ lại ở cuộc đua top 4 nhưng phần còn lại của Ngoại hạng Anh vui mừng khi Tottenham duy trì hi vọng đuổi kịp Leicester City. Tottenham kém Leicester City 7 điểm và giải Ngoại hạng còn 5 vòng đấu nữa mới kết thúc.
Clip bàn thắng: Tottenham 3-0 Manchester United

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn