Tottenham chiêu mộ xong Scott Parker

Thể thaoThứ Năm, 01/09/2011 12:05:00 +07:00

(VTC News)-Sát giờ đóng cửa phiên chợ hè, Tottenham đã có được chữ ký thứ 2 trong hè - cầu thủ hay nhất mùa trước, Scott Parker.

(VTC News)-Sát giờ đóng cửa phiên chợ hè, Tottenham đã có được chữ ký thứ 2 trong hè - cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước, Scott Parker.

Parker đã liên hệ với khá nhiều đội bóng Premier League sau khi West Ham xuống hạng. Song cuối cùng, Tottenham đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ hay nhất mùa giải trước (do hiệp hội các cây viết thể thao bầu chọn).

 Parker đã chính thức là một thành viên của Spurs.

Trước đó, sốt ruột trước những động thái 'câu giờ' của BLĐ The Hammers, tuyển thủ Anh đã rút tên khỏi đội hình ra sân trong chiến thắng cuối tuần trước Nottingham Forest và yêu cầu được ra đi. Và vài giờ trước khi TTCN đóng cửa, anh đã toại nguyện.

Parker chính là bản hợp đồng thứ 6 của HLV Redknapp trong hè sau Souleymane Coulibaly (Siena, 1,3 triệu), Brad Friedel (Aston Villa, tự do), Cristian Ceballos (Barcelona, tự do), Emmanuel Adebayor (Manchester City, cho mượn), Yago Falqué (Juventus, cho mượn).

Ngoài ngôi sao 30 tuổi này, Tottenham còn đang nỗ lực hoàn tất hai bản hợp đồng mang tên Lassana Diarra của Real Madrid và Yossi Benayoun của Chelsea.

Hoài Thu

Bình luận
vtcnews.vn