Torres "xúi giục" Fabregas chuồn khỏi Arsenal

Thể thaoThứ Ba, 29/03/2011 07:35:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea cũng rất muốn sở hữu Fabregas. Nhưng theo Torres, F4 nên nhanh chóng trở về Tây Ban Nha khoác áo Barcelona.

(VTC News) - Chelsea cũng rất muốn sở hữu Cesc Fabregas. Nhưng theo tiền đạo Fernando Torres, "F4" nên nhanh chóng trở về Tây Ban Nha khoác áo Barcelona để tìm ánh hào quang trong sự nghiệp thi đấu.

Cesc Fabregas luôn khẳng định tình yêu bất diệt với Barcelona. Nhưng anh lại không thể rời khỏi Arsenal vì đội chủ sân Emirates là bệ phóng cho F4 trở thành một trong những tiền vệ kiến thiết tài ba trong làng bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại.

Torres cho rằng, Fabregas nên trở về Tây Ban Nha.

“Mỗi người đều có một câu chuyện riêng nhưng theo những gì tôi đọc thì Cesc Fabregas rất kính trọng Arsene Wenger và Arsenal. Khi muốn ra đi, bạn luôn phải chuẩn bị tinh thần vì khi ra đi, bạn sẽ cảm thấy cô đơn. Bóng đá ngày nay nhiều khi rất đạo đức giả trong vẻ tôn kính và nể trọng”, F.Torres nói.

Cựu chân sút của Atletico Madrid tiếp tục: “Bạn luôn phải tự tạo cơ hội cho mình để ra đi. Nếu gặp may mắn, câu lạc bộ sẽ giúp bạn. Điều đó đã từng xảy ra khi tôi thi đấu cho Atletico. Tôi biết mọi người ở đội bóng cũ rất tốt với tôi, nhưng ở Liverpool lại là cả một vấn đề lớn".

“Javier Mascherano đã làm nhiều thứ rất tốt cho Liverpool, nhưng họ lại đối xử thật tệ khi anh ấy quyết định ra đi. Bóng đá nhiều khi có những tình huống rất phức tạp. Nhưng suy cho cùng bóng đá phải luôn hướng về phía trước, bởi chúng ta chỉ có từ 8-10 năm thi đấu tốt mà thôi”, tiền đạo của Chelsea chia sẻ thêm.
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Cuối cùng, “El Nino” hối thúc Barcelona nên nhanh chóng ký hợp đồng với đội trưởng của Arsenal. “Tôi không rõ việc Fabregas trở về Nou Camp có giúp Barca cải thiện lối chơi hay không? Vì câu hỏi đó thuộc về HLV Josep Guardiola. Nhưng tôi nghĩ, Cesc Fabregas đang là một trong 3 cầu thủ hay nhất của Premier League. Do đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một chữ ký thật tuyệt vời đối với La Blaugrana. Dĩ nhiên, Fabregas cũng nên trở về Tây Ban Nha vì không phải ai cũng được Barcelona theo đuổi”, F.Torres kết lại.

Tam Nông

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn