Torres "năn nỉ" Del Bosque cho đá chính

Tổng hợpChủ Nhật, 11/07/2010 06:20:00 +07:00

(VTC News) - 2 ngày trước Chung kết, tiền đạo của Liverpool đã tới gặp HLV Del Bosque để xin một suất đá chính trong trận chung kết.

(VTC News) - 2 ngày trước Chung kết, Torres đã tới gặp HLV Del Bosque để xin một suất đá chính trong trận chung kết với Hà Lan.


Fernando Torres là người hùng trong chiến thắng của đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro năm 2008, nhưng chấn thương đầu gối đã cản trở anh tham gia các trận đấu ở nửa cuối mùa giải vừa qua cùng Liverpool, đồng thời là nguyên nhân chính cho phong độ kém cỏi tại World Cup lần này.

Torres cầu xin HLV Del Bosque để được đá chính trận chung kết. 

Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi đã có một cuộc nói chuyện với Del Bosque tại đại bản doanh của đội tuyển Tây Ban Nha vào tối thứ Bảy. Một nguồn tin thân cận cho biết: “Fernando sợ sẽ bị bỏ lại trên ghế dự bị. Cậu ấy đã nói với Del Bosque rằng cậu ấy rất muốn được chơi trận chung kết và mong Del Bosque sẽ không loại mình khỏi danh sách thi đấu chính thức".

Người đưa tin tiếp tục bổ sung thêm: “Tất nhiên là Fernando tôn trọng quyết định của Del Bosque nhưng cậu ấy sẽ cảm thấy rất khó khăn nếu bị loại".

Trong khi đó, ông thầy của Torres không tiết lộ gì về cuộc nói chuyện mà chỉ tỏ ra rất tự tin trước trận đấu quan trọng này. Cựu HLV Real Madrid chia sẻ: “Tây Ban Nha đang tiến rất nhanh ở tất cả các môn thể thao. Chúng ta đã giành chức vô địch thế giới bóng rổ và đua môtô. Bây giờ, định mệnh sắp đặt cho đội tuyển bóng đá của chúng tôi cũng phải làm được như vậy".

Tuần trước, tay vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha Rafael Nadal cũng đã bổ sung danh hiệu vô địch giải Wimbledon vào bộ sưu tập danh hiệu của mình. Còn trong bóng đá, chưa có nhà vô địch châu Âu nào giành được chiếc cúp vàng thế giới kể từ năm 1974, khi đội tuyển Tây Đức chiến thắng 2-1 trước Hà Lan trong một trận đấu do trọng tài người Anh Jack Taylor cầm còi. Điều trùng hợp là trận chung kết World Cup năm nay cũng do một trọng tài người Anh, ông Howard Webb, điều khiển.

“Khi chúng tôi vượt qua Đức ở trận bán kết, đó chưa phải là lúc ăn mừng, mà nó sẽ đến sau trận đấu với Hà Lan" - Vicente Del Bosque tự tin tuyên bố.


Chí Thiện

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn