Torres 'hồi sinh' thần kì, Chelsea đại thắng 8-0

Thể thaoChủ Nhật, 23/12/2012 10:24:00 +07:00

(VTC News)- Đội bóng áo xanh đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu với Aston Villa, với 8 bàn thắng đã được ghi.

(VTC News)- Đội bóng áo xanh đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu với Aston Villa, với 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1.

HLV Rafa Benitez đã có sự thử nghiệm rất đáng chú ý trong sơ đồ chiến thuật của mình khi đưa David Luiz lên đá tiền vệ trụ ngay phía sau Lampard, người có lần đầu tiên ra sân từ đầu kể từ tháng 10. Trên hàng công, Victor Moses vẫn tiếp tục được tin tưởng chứ không phải là tài năng trẻ Oscar.

Lampard đã đạt mốc 500 trận tại Premier League

Với việc được ra sân trong trận đấu hôm nay, Frank Lampard đã chính thức trở thành cầu thủ thứ 4 tại Premier League đạt tới cột mốc 500 trận, xếp sau James (571), Speed (521), Giggs (508).

Trận đấu đã bắt đầu.

Ngay phút thứ 3, Fernando Torres đã mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng một cú đánh đầu tuyệt đẹp.


Clip bàn thắng sớm của Torres.

Liều thuốc Benitez quả nhiên có tác dụng với Torres.

Đây đã là bàn thắng thứ 59 của tiền đạo người TBN trong 84 trận đấu dưới trướng của ông thầy Benitez.
Còn trong 81 trận đấu dưới quyền của 5 vị HLV khác, El Nino chỉ ghi được 20 bàn.

The Blues đang thể hiện một lối chơi rất tích cực, không chỉ cầm bóng tốt (tỷ lệ vượt trội so với Aston Villa) mà họ còn tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Guzan

Phút 22, Torres ngã trong vòng cấm đội khách sau pha va chạm với Nathan Baker nhưng trọng tài chính Phil Dowd không thổi phạt đền.

Phút 30, David Luiz nâng tỷ số lên 2-0 với một cú sút phạt không thể cản phá.


Clip bàn thắng tuyệt đẹp của trung vệ người Brazil


4 phút sau, đến lượt Ivanovic nổ súng với một cú đánh đầu cận thành sau pha phạt góc của đồng đội
.



Clip bàn nâng tỷ số lên 3-0 của hậu vệ Ivanovic

Tiền đạo rất được chờ đợi của đội khách là Benteke đã không để lại nhiều ấn tượng từ đầu trận đấu tới giờ.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội bóng áo xanh.

Sang đầu hiệp 2, HLV Lambert của đội khách thay liền 2 cầu thủ để hy vọng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Torres thi đấu rất tốt trong trận đấu này 

Trong khi đó các cầu thủ Chelsea thi đấu với tâm lý hết sức thoải mái, đặc biệt là Torres. Không lâu sau khi trọng tài không công nhận bàn thắng của Torres do lỗi việt vị, Lampard đã nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà với cú sút chân phải quyết đoán ở phút 58.

Aston Villa cũng đã có một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Petr Cech, nhưng cả Bannan và Weimann đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Bên phía bên kia sân, Guzan đã có một ngày thi đấu vất vả và nếu không có sự xuất sắc của anh, tỷ số có lẽ sẽ còn đậm hơn cho The Blues.

Phút 75, bàn thắng thứ 5 cho Chelsea. Lần này là cầu thủ vào sân thay người Ramires với một cú dứt điểm ngay trong vòng cấm địa từ đường kiến tạo của Lucas Piazon.

Niềm vui của các cầu thủ Chelsea

4 phút sau, Oscar thực hiện thành công quả penalty nâng tỷ số lên 6-0. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ trẻ người Brazil tại Premier League. The Blues đang "đánh tennis" tại Stamfort Bridge.

Bàn thắng đến liên tiếp. Phút 83, Eden Hazard dứt điểm chính xác tung lưới Guzan nâng tỷ số lên 7-0.

Càng về cuối trận, Chelsea vẫn tiếp tục dâng cao dồn ép đối phương với hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Phút 90, cầu thủ trẻ Piazon bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 8 cho đội nhà trên chấm 11m khi cú đá của anh không chiến thắng được thủ thành của Aston Villa.

Nhưng rồi các CĐV trên sân Stamfort Bridge cũng không phải chờ đợi lâu để chứng kiến bàn thắng thứ 8. Phút bù giờ đầu tiên, Ramires hoàn tất cú đúp bằng một cú sút chân phải hiểm hóc. Đêm kinh hoàng tại Stamfort Bridge dành cho thầy trò Paul Lambert.

Trận đấu kết thúc với tỷ số khó tin 8-0 nghiêng về phía đội chủ nhà Chelsea.

Đội hình ra sân: 

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Cole, Azpilcueta, Luiz, Lampard, Mata, Hazard, Moses, Torres.
Aston Villa: Guzan, Lowton, Baker, Clark, Lichaj, Holman, Westwood, Bannan, Herd, Weimann, Benteke.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn