Torres cứu Chelsea khỏi thua sốc ở FA Cup

Thể thaoChủ Nhật, 27/01/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Bàn thắng muộn màng của Torres ở phút 83 không chỉ giúp anh có cảm giác ghi bàn trở lại, mà còn giúp Chelsea tránh khỏi 1 trận thua muối mặt.

(VTC News) - Bàn thắng muộn màng của Torres ở phút 83 không chỉ giúp anh có cảm giác ghi bàn trở lại, mà còn giúp Chelsea tránh khỏi 1 trận thua muối mặt ở FA Cup.


Ra quân với đội hình khá mạnh, Chelsea đã sớm nắm thế chủ động trong cuộc hành quân tới sân của Brentford. Đội bóng áo xanh đã tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng lại để đội chủ nhà bất ngờ mở tỷ số trước ở phút 43 do công của Trotta.
Dù sao đó, Oscar đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát bằng màn solo đẹp mắt ở phút 55, nhưng pha phạm lỗi của thủ thành Turnbull trong vòng cấm ở phút 73 đã khiến đội bóng thành London một lần nữa bị vươn lên dẫn trước.
Rất may là trong những phút cuối, Torres đã kịp tỏa sáng bằng cú ra chân cực nhanh ngay rìa vòng cấm, giúp Chelsea có được trận hòa quý giá. 
Hòa 2-2, The Blues buộc lòng phải có một trận đấu lại với Brentford trong thời gian tới. Điều an ủi duy nhất với họ, chính là việc được chơi trận đá lại trên sân nhà.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn