Torres "cãi" lời HLV Benitez

Thể thaoThứ Tư, 03/03/2010 01:25:00 +07:00

(VTC News) - Torres cho biết anh rất khao khát được thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, bất chấp chấn thương.

(VTC News) - HLV Rafael Benitez không muốn tiền đạo Fernando Torres tham dự trận cầu giao hữu giữa Tây Ban Nha và Pháp sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai. Tuy nhiên, El Nino cho biết anh rất khao khát được thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội tuyển.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Liverpool từ Atletico Madrid hồi năm 2007, Torres luôn là nhân tố không thể thiếu trên hàng công của The Kop. Ở mùa giải này, dù gặp phải một số chấn thương nhưng El Nino vẫn mang về cho đội bóng vùng Merseyside 13 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở Premier League.

Torres quyết tâm sút tung lưới ĐT Pháp.

Cuối tuần trước, tiền đạo 25 tuổi vừa ghi bàn quyết định giúp Liverpool đánh bại Blackburn Rovers với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, vị trí của Liverpool trên BXH vẫn chỉ là thứ 6, với 48 điểm. Chính vì thế, HLV Benitez không muốn Torres thi đấu cho ĐTQG ở một trận cầu giao hữu để tập trung sức lực giúp Liverpool giành những điểm số quan trọng ở các vòng đấu sắp tới, nuôi hi vọng giành vé dự Champions League.

Dẫu vậy, Torres lại không nghĩ thế: “Rafa đưa ra đủ lý do để bảo vệ chính kiến của mình. Đó cũng là điều bình thường đối với một HLV. Tuy nhiên, ông ấy cũng phải hiểu rằng mọi cầu thủ đều muốn thi đấu cho ĐTQG. Với chúng tôi đó vừa đó là niềm vinh dự và tự hào.”

Về đối thủ Pháp, cựu tiền đạo của Atletico cho biết anh và đồng đội sẽ thi đấu hết mình để giúp Tây Ban Nha đòi lại món nợ bị Les Bleus loại khỏi vòng 1/16 bằng tỷ số 1-3 tại VCK World Cup 2006 trên đất Đức.

Song Mai (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn