Torres bị đuổi, Mourinho hú vía có 1 điểm

Thể thaoThứ Bảy, 28/09/2013 09:36:00 +07:00

(VTC News) - Tạo được khá nhiều cơ hội nhưng rốt cuộc, Chelsea của Mourinho vẫn phải nhờ tới các hậu vệ mới có được 1 điểm trước Tottenham

(VTC News) - Tạo được khá nhiều cơ hội nhưng rốt cuộc, Chelsea của Mourinho vẫn phải nhờ tới các hậu vệ mới có được 1 điểm trước Tottenham.


Phút 81, Fernando Torres nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân sau khi bỏ lỡ 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn. Đó gần như là dấu chấm hết cho những kỳ vọng của Mourinho vào tiền đạo người Tây Ban Nha.
torres bị đuổi
Torres tiếp tục có 1 ngày thi đấu không tốt  

Sau 3 trận đấu liên tiếp giữ Eto'o là tiền đạo cắm duy nhất nhưng không thu được kết quả, Mourinho buộc phải chuyển sự quan tâm tới Torres, tiền đạo được xếp vào loại ưu tiên thứ hai trong đội hình. Tuy nhiên pha ghi bàn vào lưới Swindon ở Capital One Cup đã chẳng giúp gì cho El Nino ở trận derby thành London.
Trở lại với trận đấu, Tottenham với phong độ cao trong quãng thời gian đầu mùa giải đã nhập cuộc khá tốt. Họ chủ động pressing nhờ sự cơ động của Paulinho và Dembele. Và thực tế trên sân đã chứng minh, Villas-Boas đã lựa chọn cách mở đầu đúng đắn.

Phút 19, Sigurdsson mở tỷ số sau một pha phối hợp cực kỳ đẹp mắt. Erikssen là người châm ngòi, trước khi tiền vệ người Iceland có một loạt những động tác xử lý hợp lý trong vòng cấm.
Có được bàn thắng, Gà trống chơi tự tin và chắc chắn hơn hẳn. Họ chủ động giảm nhịp độ để chờ đợi sai lầm của Chelsea. Chính vì thế mà đội bóng của Mourinho gần như không tạo được cơ hội nào trong 45 phút đầu tiên.
Phải bước sang hiệp 2, đội bóng áo xanh mới chơi khởi sắc hơn. Nhờ sự xuất hiện của Mata, những đường lên bóng của The Blues sắc nét hơn hẳn. Mặc dù vậy, họ vẫn phải nhờ tới sự tỏa sáng của một trung vệ, đó là John Terry mới có được bàn gỡ ở phút 66. Thủ quân của Chelsea một lần nữa lại chứng tỏ giá trị trong những pha không chiến.
Tuy nhiên phong độ yếu kém của Torres tiếp tục là điều khiến Mourinho không hài lòng. Sau khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, chân sút 29 tuổi còn dính thẻ đỏ trong những phút cuối. Mặc dù vậy, 1 điểm vẫn ở lại cùng Chelsea sau khi kết thúc trận đấu.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn