Top sản phẩm Electrolux bán chạy dịp cuối năm 2018 tại MediaMart

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 19/12/2018 11:11:00 +07:00

Cuối năm, các dòng tủ lạnh, máy giặt, máy sấy trong phân khúc dưới 9 triệu đồng được đông đảo người dùng lựa chọn nhờ mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật, tính năng tiên tiến và mang đến nhiều trải nghiệm mới.

Bước vào những tháng gần Tết, các siêu thị điện máy lớn như Media Mart cũng liên tục tung ra khuyến mãi lớn để kích cầu cho các mặt hàng điện tử, điện lạnh. Dưới đây là Top 3 mẫu sản phẩm Electrolux có mức giá hấp dẫn đang được bán chạy nhất tại MediaMart trong dịp mua sắm cuối năm 2018.

1. Tủ lạnh Electrolux 260L ETB2600BG

image001

 

Tủ có hệ thống làm lạnh NutriFresh Inverter: Duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm và tiết kiệm điện năng đến 37%.

Ngăn rau củ MarketFresh: Giữ cho rau củ tươi ngon như vừa mới mua với hệ thống điều chỉnh độ ẩm tiên tiến.

Hệ thống khử mùi FreshTaste: Loại bỏ đến 99.8% vi khuẩn và mùi khó chịu.

Lưu trữ linh hoạt FlexSpace & FlexStor: Kệ ở ngăn đông có thể gấp lại cho không gian lưu trữ rộng hơn cùng ngăn kệ di chuyển linh hoạt giúp thoải mái sắp xếp thực phẩm theo nhiều cách.

Giá bán sản phẩm tại hệ thống điện máy MediaMart hiện tại là : 5.990.000đ. Chi tiết tại đây.

2. Máy giặt Inverter 7.5 Kg Electrolux EWF10744

image003

 

Máy giặt Electrolux EWF10744 có thiết kế tinh tế và đẹp mắt, với nhiều công nghệ khác nhau, có thể đem đến cho gia đình bạn khả năng giặt giũ hiệu quả tối ưu. Có khối lượng giặt được là 7.5 kg, chiếc máy giặt Electrolux này sẽ phù hợp cho các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF10744 được trang bị cảm biến Inverter cùng với các chương trình giặt Energy Saving và chươnng trình giặt nhanh 20 phút giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn. Ngoài ra sử dụng máy nén Inverter cũng giúp sản phẩm hoạt động êm ái đồng thời tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Máy giặt Electrolux EWF10744 có nhiều chương trình giặt khác nhau, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tùy chọn chế độ phù hợp với mỗi lần giặt.

Mua máy giặt lồng ngang Electrolux EWF10744 có trang bị chế độ Vapour Action (giặt hơi nước) chống các tác nhân dị ứng, an toàn cho sức khỏe nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

Hiện tại giá bán sản phẩm tại MediaMart là : 7.990.000đ. Chi tiếttại đây.

3. Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552- 7,5Kg

image005 3

 

Máy Sấy Cửa Trước Electrolux EDV7552 (7.5kg) là giải pháp hoàn hảo cho công việc giặt ủi hằng ngày của gia đình bạn với công nghệ sấy thông hơi tiên tiến kết hợp cùng công suất cao lên đến 2250W sẽ giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không làm tổn hại nhiều đến chất lượng sợi vải.

Lồng sấy quần áo của máy Electrolux EDV7552 làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ, chắc chắn giúp gia tăng tuổi thọ, chống oxi hóa, rỉ sét và nấm mốc phát triển. Bạn sẽ dễ dàng vệ sinh máy, không lo cặn bẩn bám lại trên thành sau mỗi lần sử dụng.

Máy Sấy Cửa Trước Electrolux EDV7552 trang bị tính năng Fast 40 giúp sấy nhanh cho khoảng 2 kg quần áo trong 40 phút thật tiện lợi cho những người bận rộn.

Bên cạnh đó, máy sử dụng công nghệ sấy đảo chiều với tác động kép, không chỉ nhanh chóng làm khô quần áo mà còn giúp cho sợi vải được mềm mại, êm dịu hơn. Bạn không hề phải lo lắng quần áo bị nhăn nhúm hay xù lông khi sử dụng chiếc máy này.

Kỹ thuật sấy xoay tròn Iron Aid của máy còn làm giảm thiểu tối đa nếp nhăn trên quần áo ngay cả khi quần áo chưa kịp lấy ra sau khi sấy xong. Chỉ cần thêm một bước là ủi phẳng phiu, bạn sẽ có ngay bộ trang phục mà mình ưa thích để đi ra ngoài.

Chiếc máy sẽ là trợ thủ đắc lực và đáng tin cậy cho mỗi gia đình vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa bão kéo dài. Bên cạnh đó, máy có kích thước nhỏ gọn rất phù hợp để đặt bên cạnh máy giặt giúp tiết kiệm không gian nội thất đáng kể.

Giá bán hiện tại của sản phẩm là:  8.990.000đ. Chi tiết tại đây.

Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đây được coi là thời điểm tốt để mua sắm hay đổi mới một chiếc tủ lạnh mới thông minh, hay chiếc máy giặt, máy sấy bảo vệ quần áo sạch sẽ, thơm tho suốt mùa đông, lại tiết kiệm ngân sách thay vì chờ đến cận Tết, giá cả sản phẩm tăng, các model bán chạy thường cháy hàng.

Bên cạnh đó vào dịp này, các trung tâm và siêu thị điện máy lớn còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, đơn cử khi mua hàng tại Media Mart, khách hàng được áp dụng việc vận chuyển miễn phí toàn miền Bắc, tài trợ trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng.

Khách hàng tham khảo thêm các mẫu tủ lạnh, máy giặt mới nhất và các chương trình khuyến mãi tại website của MediaMart: http://mediamart.vn; www.TheGioiDienMay.com hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19006788.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn