T.O.P làm 'bạn trai hoàn hảo' của Kim Haneul

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/10/2011 09:55:00 +07:00

(VTC News) – T.O.P - thành viên nhóm nhạc BigBang sẽ góp mặt trong bộ phim mới Absolute Boyfriend cùng “cô bạn gia sư” Kim Haneul.

(VTC News) – T.O.P - thành viên nhóm nhạc BigBang sẽ góp mặt trong bộ phim mới Absolute Boyfriend cùng “cô bạn gia sư” Kim Haneul.

Absolute Boyfriend được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của nữ tác giả nổi tiếng Yuu Watase. Phim kể về một cô gái do quá đau khổ sau nhiều mối tình tan vỡ đã đặt mua một robot từ công ty dịch vụ “người máy tình nhân” về làm bạn. Sau hàng vạn rắc rối, cuối cùng, cô nhận ra mình đã thực sự đem lòng yêu chàng người máy ấy. 

T.O.P vai sát thủ trong IRIS (2009). 

Năm 2008, bộ phim Absolute Boyfriend phiên bản Nhật Bản cũng đã gây sốt trong giới trẻ xứ phù tang. Tiếp đó, phiên bản Đài Loan với sự góp mặt của "nàng Cỏ" Kim Hye Sun cũng khiến các fan xứ Đài ngất ngây.

Absolutely Boyfriend phiên bản Đài Loan. 

Khán giả đang rất trông chờ phiên bản Hàn của bộ truyện này bởi sự góp mặt của T.O.P – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BigBang, anh sẽ vào vai chàng người máy điển trai, hoàn hảo và có một tình yêu ngọt ngào với  “cô bạn gia sư” Kim HaNeul.

"Cô bạn gia sư" Kim HaNeul - bạn diễn của TOP trong phim mới. 

T.O.P tên thật là Choi Seung Hyun, sinh ngày 4/11/1987, nổi tiếng nhất với vai trò thành viên nhóm nhạc BigBang. Ngoài ra anh còn được biết đến với vai trò diễn viên. T.O.P đã tham gia vào một số bộ phim như I am Sam (2007), 19 (2008), Into the Gunfire  (2009) và nổi tiếng nhất là vai sát thủ trong IRIS (2009).

Khán giả đang trông chờ sự kết hợp của cặp chị em này. 
 
Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi xem chàng trai mặt lạnh T.O.P sẽ thể hiện tình cảm như thế nào với đàn chị Kim HaNeul trong một bộ phim lãng mạn như Absolute Boyfriend. Bộ phim sẽ chính thức được bấm máy vào tháng 12 năm nay và dự kiến công chiếu vào nửa đầu năm sau.

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn