Top 5 video hot nhất tuần qua trên Youtube

VideoChủ Nhật, 23/10/2011 01:41:00 +07:00

(VTC News) - Đến hẹn lại lên, sau 1 tuần làm việc vất vả các bạn hãy cùng VTC News thưởng thức 5 video đứng đầu bảng xếp hạng Youtube trong 7 ngày vừa qua.

(VTC News) -  Đến hẹn lại lên, sau 1 tuần làm việc vất vả các bạn hãy cùng VTC News thưởng thức 5 video đứng đầu bảng xếp hạng Youtube trong 7 ngày vừa qua.

 
1. "The boy" của SNSD: Vũ đạo tuyệt đỉnh

Cách đây 2 tuần video release ca khúc The Boy của SNSD đã lọt vào top 5 Youtube và đến tuần này, khi video hoàn chỉnh được công bố thì vị trí đã được khẳng định. 9 cô gái xinh đẹp cùng với giọng hát và vũ đạo tuyệt vời đã chiếm trọn được trái tim của các cư dân mạng. Chưa đầy 1 tuần và 9 triệu lượt xem là một con số vô cùng ấn tượng mà video đã có được.

 9 cô gái xinh đẹp của Hàn Quốc

Click vào đây để xem Clip ca nhạc "The boy" của SNSD


2. Bài kiểm tra độ bền của iPhone 4S và Samsung Galaxy SII

Video kiểm tra độ bền của 2 dòng smart phone vừa ra đời đã trở thành hit trên Youtube tuần qua. Cả iPhone 4S và Samsung Glaxy S II đều là những sản phẩm công nghệ cao mới được tung ra thị trường. Bài kiểm tra được tiến hành bằng cách thả 2 chiếc điện thoại từ những độ cao khác nhau xuống nền xi măng. Qua kiểm nghiệm thực tế từ video cho thấy Samsung Galaxy S II dường như có độ bền cao hơn iPhone 4S. Video đã có 5.8 triệu lượt xem trong tuần qua.

 iPhone 4S thua Galaxy S2

Click vào đây để xem clip đọ iPhone 4S và Samsung Galaxy SII


3. Video quay lại tai nạn của tay đua F1 Dan Wheldon

Tai nạn xảy ra vào thứ 2 vừa qua tại trường đua Las Vegas. Dù Wheldon đã được đưa vào bệnh viện ngay lập tức bằng trực thăng nhưng chỉ 2 tiếng sau, các bác sĩ tuyên bố anh đã qua đời. Vụ va chạm của hơn 10 chiếc xe đang chạy ở vận tốc xấp xỉ 300km/h đã biến chúng thành những ngon đuốc si đông. Video quay lại được ghép từ nhiều góc máy khác nhau đã thu hút được 4.1 triệu lượt xem tuần qua.

 Trường đua Las Vegas

Click vào đây để xem Clip tai nạn dẫn đến cái chết của Wheldon
4. Bắn súng từ máy bay trực thăng

Quay lại với anh chàng Freddie Wong và nhóm của mình, các sinh viên đang theo học tại khoa Điện ảnh Đại học Bắc Califonia. Vẫn là các đoạn phim ngắn được quay và xử lý kĩ xảo một các tinh tế, lần này là video mô tả cảnh bắn súng từ máy bay trực thăng xuống các mục tiêu dưới đât. Với chủ đề về quân sự khá thu hút người xem, Freddie Wong và những người bạn đã có 2 triệu lượt xem video này.

 Trực thăng tiêu diệt mục tiêu


Click vào đây để xem Clip bắn súng từ máy bay trực thăng


5. Một lính thủy đánh bộ chống lại 30 cảnh sát New York

Anh chàng lính thủy đánh bộ Shamar Thomas đã có những phản ứng chống lại những hành động được cho là tàn bạo của các cảnh sát New York trong khi đàn áp cuộc biểu tình tại phố Wall. Được biết anh chàng này xuất thân trong một gia đình có truyền thống quân sự và cống hiến nhiều cho nước Mỹ. Mẹ anh là cựu binh từng làm nhiệm vụ tại Iraq, cha dượng thì ở Afghanistan. Trong khi đó ông và bà của anh là những người đã từng tham gia thế chiến thứ II và chiến tranh Việt Nam. Cuộc tranh cãi giữa chàng lính thủy đánh bộ và các cảnh sát đã có 2 triệu lượt xem trên Youtube.

 Anh chàng lính thủy đánh bộ Mỹ

Click vào đây để xem Clip lính thủy đánh bộ Mỹ chống lại cảnh sát New York


Tùng Desek (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn