Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê: Giữ nguyên bộ móng tay bong tróc, diện lại đồ cũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/12/2018 15:56:00 +07:00

Những hình ành giản dị này của H'Hen Niê nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Sáng 17/12, H'Hen Niêkhiến khán giả nước nhà tự hào khi xuất sắc lọt top 5 chung cuộc Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Sau khi giúp Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh trong top 5 của đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, H'Hen Niê là cái tên nhận được sự chú ý từ truyền thông lẫn khán giả trong và ngoài nước.

Một điều đặc biệt khác khiến H'Hen Niê được khán giả yêu mến, tán dương là dù cô đạt danh hiệu cao nhưng người đẹp vẫn giản dị như giữ nguyên bộ móng tay bong tróc, chăm diện lại đồ cũ. Những hình ảnh chân thật, tự nhiên đó khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ghi điểm trong mắt khán giả.

hhen nie gian di (2)

Một trong những điều khiến khán giả chú ý nhất sau khi trở về với thành tích top 5 "Hoa hậu Hoàn vũ 2018" của H'Hen Niê là bộ móng tay bong tróc. Được biết, bộ móng tay này được người đẹp làm từ trước khi đi thi nhưng sau khi trở về, nó đã bị bong tróc gần hết. Có lẽ vì quá bận nên H'Hen Niê chưa có thời gian đi làm lại. Dù vậy, việc cô không ngại để khán giả thấy được điều này giúp H'Hen Niê ghi điểm bởi khán giả nhận xét rằng kể cả đạt thành tích cao, cô vẫn giữ được sự giản dị, chân chất của mình.

Từ khi đăng quang cho đến thời điểm đi thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê nổi tiếng là Hoa hậu hiếm hoi không chạy theo hàng hiệu hay những nhà mốt nổi tiếng thế giới mà ưu tiên những NTK Việt Nam, cũng như các trang phục phù hợp với cô và không ngại diện lại đồ cũ.

Tính cách này vẫn được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 duy trì kể cả sau khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, được truyền thông và khán giả quốc tế chú ý.

hhen nie gian di (3) 3

Chiếc váy lấy cảm hứng từ trang phục dân tộc của H'Hen Niê diện tại sân bay Tân Sơn Nhất trong ngày về Việt Nam thực chất đã được cô diện trước đó. Cụ thể, khi tham gia một hoạt động ở Thái Lan trong khuôn khổ cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2018", người đẹp đã diện thiết kế này nhưng mặc thêm váy bảy sắc cầu vồng ở ngoài để thể hiện sự ủng hộ với giới LGBT. Bên cạnh đó, vì đi thăm địa điểm linh thiêng nên việc mặc thêm váy giúp H'Hen Niê ghi điểm vì hạn chế sự sexy do đường xẻ của mẫu váy nguyên bản.

hhen nie gian di (1)

Vừa trở về Việt Nam, H'Hen Niê đã tất bật với lịch trình công việc. Xuất hiện tại một sự kiện trao giải, H'Hen Niê khoe khéo vòng eo thon gọn với thiết kế cắt xẻ táo bạo, có những chi tiết đính kết cầu kỳ. Bộ váy này nằm trong số hơn 70 trang phục được cô mang sang Thái Lan để diện trong cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2018" nhưng vì thay đổi ý định nên không mặc nữa.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn