Top 5 dự án xuất sắc nhất 'Thử tài kinh doanh lần 5'

Giáo dụcThứ Sáu, 06/11/2015 06:58:00 +07:00

Ban tổ chức cuộc thi "Thử tài kinh doanh lần 5" đã tìm ra được 5 dự án có tính khả thi, sáng tạo bước tiếp vào vòng chung kết.

(VTC News) - Ban tổ chức cuộc thi "Thử tài kinh doanh lần 5" đã tìm ra được 5 dự án có tính khả thi, sáng tạo bước tiếp vào vòng chung kết.

Trải qua gần 2 tháng phát động cuộc thi “Thử Tài Kinh Doanh 5 -2015” đang dần đi đến chặng cuối cùng, ngày càng gay cấn và kịch tính hơn. Báo điện tử VTC News là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình.

Kết thúc vòng 3, Ban Giám Khảo đã tìm được 5 dự án có tính khả thi, sáng tạo bước tiếp vào vòng chung kết cuộc thi “Thử Tài Kinh Doanh 5 -2015” gồm: Bạn Nguyễn Đức Hiếu với dự án Cửa Hàng M4S, bạn Lê Nguyễn Điệp với dự án Rau Sạch Ba Sao. bạn Lê Văn Huy với dự án Vocher +, bạn Dương Quốc Lê Khanh với dự án Dịch Vụ Trang Trí Giày.
cuộc thi “Thử Tài Kinh Doanh 5 -2015”
BGK đã tìm ra được 5 dự án xuất sắc nhất bước vào chung kết cuộc thi cuộc thi “Thử Tài Kinh Doanh 5 -2015”.
Vòng 3 cuộc thi đã chính thức diễn với sự tham gia của 16 bạn thí sinh đã có một buổi tranh tài gây cấn, cùng phần phản biện hết sức căng thẳng, nhằm thuyết phục ban giám khảo chọn dự án của mình.

Trước khi trình bày dự án, các nhóm thí sinh đã có một tuần gặp gỡ, trao đổi và được sự hướng dẫn tận tình từ các vị huấn luyện viên.

Để cho học trò của mình đạt được kết quả tốt nhất, các huấn luyện viên đã tạo điều kiện để các bạn học hỏi, các buổi training và phản biện trước, giúp các đề án kinh doanh được hoàn thiện tốt hơn.

Khai thác và phát triển nông nghiệp Việt Nam là điểm chung của nhiều dự án. Dự án Cửa hàng M4S hy vọng cung cấp một chuỗi cửa hàng cá tươi, sạch đầu tiên tại Việt Nam.

Cùng chung đề tài về nông nghiệp: dự án Hồ Tiêu Hữu Cơ, Khay Rau 365, Trồng Nấm Từ Bã Cà Phê, Công ty C&S – thu mua bò sạch, Rau Sạch Ba Sao, Trồng Rau Online.
Bên cạnh đó, nhiều dự án xoay quanh vấn đề dịch vụ như: Dịch Vụ Trang Trí Giày, Vocher +, VleanSigma, Công Ty Du Lịch Chuyên Chở Bằng Xe Máy, Vocher +, Công Ty Du Lịch FT,…
 
Đêm chung kết cuộc thi mang tên “Nơi Tài Năng Tỏa Sáng” sẽ diễn ra lúc 18h ngày 21/11/2015 tại hội trường A116 trường ĐH Kinh Tế TPHCM với 4 chặng thi: Tôi Là Doanh Nhân, Đón Đầu Ý Tưởng, Bản Lĩnh Doanh Nhân và Tôi! Doanh Nhân 3.0.

Kiều Trang

Bình luận
vtcnews.vn