Top 5 chòm sao "tiêu tiền như nước"

Góc của nàngThứ Bảy, 12/12/2015 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Nhân Mã không có kế hoạch trong việc chi tiêu. Chỉ cần đó là một món đồ họ thích thì sẽ dồn tiền để mua cho bằng được, dù có phải đi vay mượn.

(VTC News) - Nhân Mã không có kế hoạch trong việc chi tiêu. Chỉ cần đó là một món đồ họ thích thì sẽ dồn tiền để mua cho bằng được, dù có phải đi vay mượn.

Một số chòm sao rất có tiềm năng kinh doanh, với họ kiếm được thì chi được, vậy nên họ quen tiêu tiền mà không suy nghĩ. Chỉ cần là món đồ họ thích thì sẵn sàng chi tiền để sở hữu chúng. Liệu bạn có nằm trong số những chòm sao "mát tay" này không nhỉ?

Hạng 1: Sư Tử

Sư Tử thường độc đoán, họ luôn muốn bản thân là số một. Trừ khi gặp phải rắc rối trong chuyện tiền bạc hoặc rơi vào tình trạng “cháy túi” thì họ mới lên kế hoạch chi tiêu. Còn nếu chưa “nếm mùi đau khổ” thì họ sẽ chẳng bao giờ quan tâm xem trong túi mình có bao nhiêu tiền. Ngoài ra, với tính cách phô trương, thích thể hiện, chòm sao này sẽ chẳng ngần ngại chi những khoản lớn cho món đồ hàng hiệu.

Hạng 2: Nhân Mã

Nhân Mã không có kế hoạch trong việc chi tiêu. Chỉ cần đó là một món đồ họ thích thì sẽ dồn tiền để mua cho bằng được, dù có phải đi vay mượn. Trong một phút bốc đồng, chòm sao này có thể rút tiền thanh toán cực kỳ nhanh chóng, ngang bằng “vận tốc của ánh sáng”, và sẽ chẳng nghĩ gì tới việc phải “kéo cày trả nợ” sau này.

Hạng 3: Bạch Dương

Bạch Dương là người khá tiết kiệm, đối với các món đồ cũ thường nghĩ cách tái sử dụng rất hữu ích. Thế nhưng thói quen ấy lại dường như vô tác dụng trước các món ăn ngon. Chỉ cần đặt chân đến nhà hàng sang trọng, được thưởng thức món ăn do các đầu bếp nổi tiếng chế biến, chòm sao này sẽ chẳng ngại ngần rút hầu bao. Tới khi biết được giá của chúng ở trên trời thì đã quá muộn với Bạch Dương rồi.

Hạng 4: Ma Kết

Ma Kết sẽ làm mọi thứ để thỏa mãn sở thích của mình, chẳng cần quan tâm tới ngày mai ra sao, cuối tháng có thể phải ăn mì gói hoặc thậm chí tiền lương tháng tới không đủ để trả nợ. Chỉ cần họ thấy ưng một món đồ yêu thích thì tiền bạc với nàng không thành vấn đề.

Hạng 5: Thần Nông

Mua sắm là một sở thích của Thần Nông và nó thực sự xa xỉ. Nếu một tháng mà Thần Nông không đi mua gì thì sẽ cảm thấy vô cùng bứt rứt, khó chịu. Mỗi lần đi dạo phố, họ chẳng bao giờ ra về tay không. Chòm sao này không thể chiến thắng được sự cám dỗ của một vài món đồ, nhất là hàng hiệu. Đây quả là một sở thích…chết người.

Vi Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn