Top 4 lợi ích của máy lọc nước công nghệ RO

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 13/03/2018 14:29:00 +07:00

Ngày nay, máy lọc nước công nghệ RO là một sản phẩm phổ biến trong các gia đình vì mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho người dùng.

Máy lọc nước công nghệ RO là sản phẩm máy lọc nước sử dụng màng lọc RO với các lỗ lọc siêu nhỏ kích thước nanomet. Một chiếc máy lọc nước công nghệ RO chất lượng phải đáp ứng tối thiểu các lợi ích sau:

- Loại bỏ vi khuẩn và các tạp chất có hại giúp người dùng phòng tránh cách bệnh nguy hiểm liên quan đến nước ăn uống.

- Bổ sung vi khoáng cần thiết, có lợi cho cơ thể

- Thuận tiện trong quá trình sử dụng với các tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng kiểm soát chất lượng nước ăn uống

- Tô điểm cho không gian gia đình hiện đại

image001

Máy lọc nước công nghệ RO giúp nguồn nước trong lành và an toàn hơn. 

Lọc nước RO Karofi – Sản phẩm chất lượng bảo vệ sức khỏe gia đình

Công Ty Cổ phần Karofi Việt Nam là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị lọc nước bảo vệ sức khỏe. Các dòng sản phẩm được rất nhiều hộ gia đình tin dùng như cây nóng lạnh Karofi, thiết bị diệt khuẩn và đặc biêt, lọc nước RO Karofi là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Máy lọc nước công nghệ RO của Karofi sử dụng công nghệ lọc nước hàng đầu hiện nay, giúp loại bỏ đến 99,99% tạp chất, vi khuẩn có hại cho sức khỏe nhờ được trang bị bộ lõi lọc chất lượng cao được nghiên cứu kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành của Karofi. Đồng thời, màng lọc RO, trái tim của máy lọc nước RO được nhập khẩu từ tập đoàn Dow Filmtec từ Mỹ.

Máy lọc nước RO Karofi có chức năng tự động báo thay lõi, nhờ đó giúp người dùng tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Không những thế, chức năng hiển thị độ sạch của nước giúp người dùng chủ động và an tâm mỗi lần sử dụng. Sản xuất theo quy trình công nghệ ISO 9001:2008, lọc nước RO Karofi cam kết mang đến nguồn nước trong lành và an toàn cho mọi gia đình Việt.

Truy cập vào website https://karofi.com/ ngay hôm nay để xem thêm các sản phẩm chất lượng khác cùng những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn của Karofi Việt Nam. 

Bình luận
vtcnews.vn