Top 4 con giáp tay trắng lập đại nghiệp

Góc của nàngThứ Sáu, 06/11/2015 09:59:00 +07:00

[Bestie] - Nếu sinh vào tháng 8 Âm lịch thì vận mệnh của người tuổi Dậu không thuận, ngay từ khi còn nhỏ đã phải vất vả mưu sinh do không có sự giúp đỡ của gia đình, người thân.

Nếu sinh vào tháng 8 Âm lịch thì vận mệnh của người tuổi Dậu không thuận, ngay từ khi còn nhỏ đã phải vất vả mưu sinh do không có sự giúp đỡ của gia đình, người thân.

Bằng năng lực thực thụ và sự quyết đoán, kiên trì của bản thân, những con giáp này không những phát triển sự nghiệp bền vững mà còn khiến không ít người phải trầm trồ thán phục.

1. Người tuổi Dần

 

Đa phần người cầm tinh con Hổ mà lại sinh vào tháng 7 Âm lịch thì thường có hoàn cảnh gia đình khó khăn về tài chính, cuộc sống thời thơ ấu khá vất vả. Tuy nhiên, họ lại có ý chí kiên cường và mạnh mẽ hơn người, tinh thần bất khuất không ngại gian khổ nên có thể xông pha mọi hoàn cảnh và giành thắng lợi.

Ngoài ra, người tuổi Dần còn trọng nghĩa khí, hành xử trượng nghĩa, hay bênh vực và giúp đỡ người khác, đặc biệt là người yếu thế hơn mình. Do đó, khi gặp khó khăn trong cuộc sống, chỉ cần họ mở lời, bạn bè luôn sẵn sàng trợ giúp và ủng hộ. Chính điều này góp phần tạo nên thành công rạng rỡ trong sự nghiệp của người tuổi Dần.

2. Người tuổi Hợi

Cuộc sống của người tuổi Hợi, đặc biệt là người sinh vào tháng 3 Âm lịch khá vất vả vì không được gia đình hậu thuẫn. Người này phải tự lực cánh sinh lập nghiệp, trải qua khá nhiều sóng gió thì mới có được thành công. Họ luôn phải nỗ lực hết sức, vận dụng sự thông minh, tài trí của mình để phấn đấu.

Bên cạnh đó, người tuổi Hợi thường gặp may mắn trong cuộc sống, đi tới đâu cũng có quý nhân trợ giúp nên tỉ lệ tay trắng lập nghiệp khá cao. Sau khi thành đạt, họ còn đền đáp xứng đáng công ơn của những người đã giang tay cứu giúp lúc khó khăn hoạn nạn, nên thường được mọi người yêu mến, kính trọng.

3. Người tuổi Dậu

 

Nếu sinh vào tháng 8 Âm lịch thì vận mệnh của người tuổi Dậu không thuận, ngay từ khi còn nhỏ đã phải vất vả mưu sinh do không có sự giúp đỡ của gia đình, người thân. Khả năng chịu đựng của người này rất cao nên khi đối diện với bất kì hoàn cảnh nào, họ cũng luôn kiên trì tới cùng nên dễ chinh phục được mục tiêu lớn.

4. Người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ mà sinh vào tháng 5 Âm lịch thì cuộc đời lắm truân chuyên, trở ngại và ít khi nhận được sự trợ giúp của người thân, họ hàng mà đều phải tự lập từ rất sớm. Với sự thông minh, tháo vát, chăm chỉ và ý chí quyết tâm cao độ, người tuổi Ngọ lập lên nghiệp lớn, làm rạng danh tổ tiên.

Khánh Hạ


Bình luận
vtcnews.vn