Top 3 smart tivi xem Asian Cup 2019

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 11/01/2019 17:30:00 +07:00

Giải vô địch bóng đá châu Á Asian Cup 2019 đã bắt đầu khởi tranh, nếu bạn đang loay hoay không biết lựa chọn chiếc tivi nào thật ưng ý để đồng hành cùng đổi tuyển Việt Nam thì hãy tham khảo ngay Top 3 smart tivi đáng đầu tư để xem Asian Cup 2019.

1. Smart Tivi Sony 43W660F

Xét về mặt công nghệ thì Sony có những công nghệ nổi bật, khiến cho các sản phẩm Tivi Sony là thương hiệu bạn nên cân nhắc đầu tiên khi có nhu cầu mua Tivi. Chất lượng của các sản phẩm TV Sony thể hiện ở sự sắc nét của màu sắc và hình ảnh hiển thị trên màn hình. Và thực tế hiện nay là TV Sony là thương hiệu được quan tâm, sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam.

Với chiếc smart tivi Sony 43W660F 43 inch được trang bị màn hình Full HD 1080p mang đến hình ảnh chi tiết hơn gấp 5 lần so với hình ảnh độ nét tiêu chuẩn. Mọi nội dung bạn xem sẽ sắc nét, rõ ràng và chân thực hơn với độ nhiễu tối thiểu và hiệu ứng tối đa.

image001

 

Công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO sẽ nâng cấp từng điểm ảnh để mang đến độ rõ nét vượt trội xứng tầm Full HD. Chiếc Smart Tivi Sony 43W660F 43 inch này cho bạn trải nghiệm thế giới phim ảnh và truyền hình đầy kỳ thú với chất lượng HDR vô cùng chi tiết và sống động.

Công nghệ ClearAudio+ giúp tinh chỉnh âm thanh, cho bạn cảm giác như mọi thứ đang diễn ra xung quanh.

Để sở hữu chiếc tivi Sony 43W660F, bạn phải bỏ ra số tiền là 10.900.000đ, bảo hành 24 tháng, nhận thêm bộ quà trị giá hơn 2 triệu đồng, tài trợ trả góp 0% lãi suất.

Xem chi tiếttại đây.

2. Smart Tivi 4K 50 inch 50NU7400 Samsung

Ở một mức giá rẻ hơn cho các sản phẩm tương tự về công nghệ hiển thị cũng như kích thước màn hình, Samsung là thương hiệu tiếp theo mà bạn cũng nên cân nhắc khi có nhu cầu mua tivi.

Với chiếc Smart Tivi 4K 50 inch 50NU7400 của Samsung, độ mỏng ấn tượng, sáng bừng không gian sống với tuyệt tác thiết kế mang đậm vẻ đẹp đương đại, bạn sẽ được cảm nhận hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc với TV UHD 4K có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD, chạm vào từng chi tiết sống động như thật, tận hưởng hình ảnh rõ nét vượt trội với chất lượng HDR như rạp phim ngay tại ngôi nhà mình.

image003

 

Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình với công nghệ Purcolour. Bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết.

Với điều khiển One Remote, trợ lý đắc lực giúp truy cập tất cả các thiết bị đơn giản, nhanh chóng, mọi khoảnh khắc giải trí thư giãn đều trở nên lý tưởng hơn, dễ dàng và thông minh hơn với bạn

Giá bán sản phẩm tại hệ thống điện máy MediaMart trong chương trình khuyến mại đồng hành cùng các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam trong mùa bóng Asian Cup 2019 là 16.900.000đ, bảo hành 24 tháng, tặng quà trị giá tới hơn 6 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây.

3. Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA

Không có nhiều đặc điểm về công nghệ nổi bật như các sản phẩm TV Samsung, TV Sony, các sản phẩm tivi LG thuộc vào nhóm tầm trung về cả chất lượng và giá cả, tuy nhiên, tivi LG lại được đánh giá cao về sự bền bỉ. Chiếc tivi 55UK6100PTA với kích thước màn hình lớn tới 55inch, chất lượng hình ảnh 4K Ultra HD chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.

image005 3

 

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA có thiết kế khá tinh tế và hiện đại, sở hữu bảng màu lớn hơn gấp 64 lần so với tivi thông thường, cho khả năng nhận diện và hiển thị màu sắc tốt hơn, đem đến trải nghiệm màu sắc và hình ảnh đa dạng, đẹp mắt. Chiếc tivi giúp tô điểm thêm không gian sống trong gia đình của bạn.

Hệ thống âm thanh nhiều chiều Stadium Surround Sound chỉ có ở LG mang đến cho bạn không khí phấn khích và sôi động từ sân vận động. Đặc biệt, Chế độ bóng đá Football Mode mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh chất lượng, được thiết kế để mang tới người xem những trải nghiệm xem bóng đá thật "đỉnh". Bạn có thể cảm nhận được không khí phấn khích tại sân vận động qua hình ảnh chuyển động liên tục, màu sắc sống động với toàn bộ hành động và âm thanh "sống" trên sân cỏ.

Với chiếc tivi này của LG, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm các trận bóng đỉnh cao với sự sống động, chân thực nhất. Và sản phẩm đang được bán tại hệ thống siêu thị điện máy MediaMart với giá chỉ 13.900.000đ, bảo hành 24 tháng, tặng thêm điều khiển thông minh trị giá 800.000đ.

Xem chi tiết tại đây.

Hi vọng các bạn đã có những gợi ý để chọn mua cho mình và gia đình chiếc tivi ưng ý để đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu sắp tới trong mùa giải Asian Cup 2019. Chúc cho đội tuyển Việt Nam gặt hái được nhiều thành công trong giải đấu này

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn