Top 3 “dế” màn hình cảm ứng tốt nhất

Kinh tếThứ Sáu, 30/07/2010 05:47:00 +07:00

(VTC News)- Màn hình cảm ứng đang được nhiều hãng di động tích hợp cho các mẫu "dế" mới để thêm những tiện ích thực sự thuận lợi cho người tiêu dùng.

(VTC News)- Màn hình cảm ứng đang được nhiều hãng di động tích hợp cho các mẫu "dế" mới để thêm những tiện ích thực sự thuận lợi cho người tiêu dùng. VTC News xin giới thiệu 3 “dế” màn hình cảm ứng tốt nhất hiện nay.

1. iPhone 4

 
iPhone 4 chỉ mỏng 9,3mm, được gọi là smartphone mỏng nhất thế giới, mỏng hơn 24% so với iPhone 3GS. Apple thiết kế cho iPhone mới nhiều ăng ten hơn và các ăng ten được ẩn ở ngay khung của máy để tiếp sóng Wi-Fi và 3G tốt hơn. Camera phía trước sẽ cho phép thực hiện cuộc gọi video và máy có một khe cắm để người dùng cắm tai nghe microphone chống nhiễu.

Tuy nhiên, chức năng video-calling với tên gọi FaceTime mới chỉ tương thích trên mạng Wi-Fi, và chỉ hỗ trợ những người dùng sử dụng iPhone 4. Một trong những điểm ấn tượng nhất của iPhone 4 chính là màn hình sắc nét hơn rất nhiều, đạt độ phân giải lớn gấp 4 lần so với iPhone 3GS. iPhone 4 được trang bị bộ vi xử lý A4, tốc độ 1GHz, giúp máy chạy nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn.

Giá tham khảo: 299 USD (tương đương khoảng hơn 5,6 triệu đồng)

2. Samsung Galaxy S

 

Đây là chiếc Android thứ ba của Samsung nằm trong dòng Galaxy, sau i7500 và i5700 Galaxy Spica. So với các model đi trước, đây là chiếc Android mạnh mẽ nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc với màn hình cảm ứng rộng tới 4 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel.

Samsung Galaxy S sử dụng bộ vi xử lý có tốc độ lên tới 1 GHz.Với việc sử dụng công nghệ màn hình tiên tiến nhất, giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách rất dễ dàng ngay cả dưới trời nắng và tiết kiệm pin.Galaxy S còn được tích hợp sẵn Social Hub, một ứng dụng do Samsung phát triển cho phép người dùng tương tác với các trang mạng xã hội hay sử dụng các tiện ích như lịch làm việc, email, nhắn tin.

Giá tham khảo: 789 USD (tương đương khoảng hơn 15 triệu đồng)

3. Google Nexus One

 

Với bề dày 11,5mm (mỏng hơn iPhone 0,5mm), nặng 130gr, Nexus One có màn hình cảm ứng OLED 3,7 inch, độ phân giải 480 x 800. Nexus One được trang bị công nghệ không dây WiFi chuẩn N, có trackball đèn tính hiệu LED nhiều màu tùy loại thông báo.

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!  
Đương nhiên một sản phẩm đình đám như Nexus không thể thiếu la bàn, tính năng định vị toàn cầu GPS, hỗ trợ tai nghe bluetooth âm thanh stereo, giắc cắm tai nghe kích cỡ phổ thông 3,5mm, 2 mic hỗ trợ giảm tiếng ồn, cảm biến ánh sáng kèm theo gia tốc kế. Với pin 1400 mAH, Nexus One cho thời gian sử dụng năm giờ nếu duyệt web bằng mạng 3G hoặc 7 giờ thoại liên tục.

Giá tham khảo: 684 USD (tương đương khoảng hơn 13 triệu đồng)



Thành Công (theo TG)

Bình luận
vtcnews.vn