Top 3 chòm sao đau đớn vật vã khi chia tay tình yêu

Góc của nàngChủ Nhật, 29/11/2015 04:56:00 +07:00

Thiên Bình là chòm sao thất tình sẽ như chết đi sống lại. Dẫu chẳng biểu hiện quá lộ liễu nhưng vẻ mặt thất thần của nàng cũng đủ nói lên tất cả.

Thiên Bình là chòm sao thất tình sẽ như chết đi sống lại. Dẫu chẳng biểu hiện quá lộ liễu nhưng vẻ mặt thất thần của nàng cũng đủ nói lên tất cả.

Có những người khi chia tay một mối tình vẫn có thể giữ bình tĩnh, tiếp tục cuộc sống để nỗi đau trôi qua, nhưng những chòm sao sau đây khi thất tình thì dường như cả thế giới của họ đều sụp đổ.

Hạng 1: Cự Giải

Đứng đầu danh sách này không ai khác ngoài chòm sao Cự Giải. Các nàng luôn là những người tôn thờ tình yêu, hết lòng hết dạ để vun đắp cho cuộc tình của mình. Khi rơi vào lưới tình, nàng luôn cố gắng gìn giữ và mong muốn một cái kết đẹp.

Sẽ thật tồi tệ nếu một ngày nào đó, tình yêu nàng tôn thờ sụp đổ. Đây hẳn là đả kích rất lớn đối với chòm sao này. Khóc lóc, không ăn không uống, đau khổ triền miên, bỏ bê công việc, sa sút bản thân, phải mất một thời gian rất lâu Cự Giải mới có thể lấy lại bình tĩnh, trở về nhịp sống thường ngày.

Hạng 2: Song Ngư

Nhạy cảm, yếu đuối và cần chỗ dựa, tình yêu là cả một thế giới với Song Ngư. Đó là ước mơ, niềm tin và toàn bộ tấm lòng của nàng. Chia tay rồi, thế giới màu hồng của nàng sẽ hoàn toàn tan biến.

Không chỉ khóc đến cạn nước mắt mà Song Ngư còn chấp nhận hạ mình cầu xin đối phương, làm đủ mọi cách để níu kéo người ấy, thậm chí không ngại việc làm tổn thương chính bản thân mình.

Hạng 3: Thiên Bình

Thiên Bình là chòm sao thất tình sẽ như chết đi sống lại. Dẫu chẳng biểu hiện quá lộ liễu nhưng vẻ mặt thất thần của nàng cũng đủ nói lên tất cả. Một người “cao cao tại thượng” như nàng cũng sẽ có ngày mất đi vẻ đoan chính, lịch thiệp khi bị tình yêu rời bỏ. Cảm giác lo sợ về tương lai, hối hận vì quá khứ sẻ nảy sinh khiến Thiên Bình vô cùng đau khổ.

Đinh Hương

Bình luận
vtcnews.vn