Top 15 nước phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới

Thế giớiThứ Hai, 08/03/2010 02:11:00 +07:00

(VTC News) - Phụ nữ xinh đẹp có thể tìm thấy ở mọi quốc gia trên toàn thế giới, nhưng không phải nước nào cũng có những người phụ nữ nóng bỏng.

(VTC News) - Phụ nữ xinh đẹp có thể tìm thấy ở mọi quốc gia trên toàn thế giới, nhưng không phải nước nào cũng có những người phụ nữ nóng bỏng. Sau đây là những nước chuyên “sản xuất” những người phụ nữ nóng bỏng nhất.

1. Pháp

 

Pháp đã được xem như là xứ sở của sự lãng mạn và phụ nữ Pháp dường như cũng đang là thần tượng của những cô gái trên toàn thế giới bởi nét văn hoá, sự xinh đẹp và đặc biệt bởi những nét sexy quyến rũ của họ. Alizée là một trong những cô gái được đánh giá là nóng bỏng nhất trên thế giới, và cô ấy chỉ là một ví dụ điển hình của phụ nữ Pháp.  

 

 

2. Argentina

 

Giống như nhiều nước khác, dân số của Argentina cũng tạo ra rất nhiều nhóm người khác nhau, và có thể nói đây chính là điểm dẫn đến một số kết quả thú vị khi nói đến phụ nữ đẹp. Ví dụ, đây là một quốc gia Nam Mỹ có một số lượng đáng kể các cô gái tóc vàng. Buenos Aires được xem là một trong những thành phố tốt nhất trên thế giới với nhiều phụ nữ đẹp như Luciana Salazar, người Argentina. Còn có rất nhiều lý do để đưa Argentina vào danh sách các quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp, bạn hãy tự kiểm chứng.

 
 

3. Thụy Điển

 

Nói Thụy Điển có rất nhiều phụ nữ đẹp cũng giống như nói rằng bánh sô cô la rất ngon. Malin Akerman, nổi tiếng với vai diễn Silk trong Watchmen, được coi là biểu tượng cho vẻ đẹp của các cô gái người Thụy Điển. Cũng không sai khi cho rằng Stockholm đứng đầu danh sách những nơi tốt nhất thế giới để sinh sống.

 

 

4. Rumani

 

Các cô gái Rumani lại có sức hút đặc biệt với phái nam bởi vẻ đẹp và những nét đặc trưng của họ. Andreea Raducan cũng là cô gái Rumani mang vinh quang trong lĩnh vực thể thao về cho đất nước mình thập kỷ trước tại kỳ Olympic. Rumani không chỉ là một quốc gia có vẻ đẹp cổ kính lâu đời mà các cô gái Rumani luôn là niềm khát khao của không ít đàn ông, đặc biệt là đàn ông Mỹ.

 

 

5. Australia

 

Australia là quốc gia của những cô gái không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn rất giỏi giang. Giống như con gái Mỹ, các cô gái Australia cũng sinh sống ở nhiều nơi, nhiều quốc gia khác nhau, nhưng khác biệt là sự nóng bỏng của người Australia.

 

 

6. Italy

 

Italy cũng là xứ sở của những cô  gái đẹp. Khi nghĩ đến sự cuốn hút, quần áo, những bãi biển, những tấm da, chúng ta thường hướng suy nghĩ đến nước Italy. Monica Bellucci là biểu tượng đẹp luôn được nhắc đến. Cô ấy luôn được ca ngợi là người phụ nữ sexy nhất thế giới, và thẳng thắn mà nói, cô cũng sẽ luôn giữ được danh hiệu này.

 

 

7. Đức

 

Claudia Schiffer không chỉ là một trong những phụ nữ sexy nhất nước Đức, cô còn là một trong những phụ nữ sexy nhất thế giới. Claudia Schiffer cũng được hơn 500 tạp chí mời cộng tác trong sự nghiệp người mẫu của mình, đó là chưa đề cập đến những phim cô được mời tham gia.  

 

 

8. Tât Ban Nha

 

Tây Ban Nha ngày nóng, đêm còn nóng hơn, đây là điều chúng ta thường nói về đất nước này không phải để nói về thời tiết. Phụ nữ Tây Ban Nha là một trong các nhân tố toả sức nóng cho đất nước này nhờ sự gợi cảm, nóng bỏng của mình. Paz Vega chỉ là một trong nhiều phụ nữ Tây Ban Nha có được vẻ nóng bỏng đó.

 

 

9. Nhật Bản

 

Đất nước mặt trời mọc cũng là nơi sinh ra không ít mỹ nhân quyến rũ. Kyoko Fukada là một trong những biểu tượng nóng bỏng nhất của Nhật Bản. Cô ấy có khả năng làm nhiều cái đầu phải quay lại ngước nhìn mỗi khi bắt gặp cô trên đường phố Tokyo.

 

 

10. Nga

 

Nga có thể là một nơi lạnh lẽo, dù bên ngoài là mùa hè, nhưng Nga cũng vẫn được hâm nóng lên bởi sự tham gia của những cô gái Nga duyên dáng, hấp dẫn. Oksana Pochepa chỉ là một ví dụ về những cô gái Nga phong cách. 

 

 

11. Thái Lan

 

Có một vài nơi trên thế giới đàn ông muốn đến thăm trong cuộc đời mình mà không muốn kể bất kỳ điều gì cho vợ tương lai hoặc bạn gái về nó. Thái Lan là một trong những địa điểm đó. Khemanit Jamikorn, một trong nhiều siêu mẫu Thái Lan vẫn luôn được nhiều người nhắc đến.

 

 

12. Vương quốc Anh

 

Vương quốc Anh cũng được đánh giá là một trong những “nhà sản xuất” gái đẹp lớn nhất của thế giới. Bạn sẽ bị lôi cuốn nhanh chóng bởi một cô gái Anh, nói giọng Anh – Anh ở các khu phố ở London.

 
 

13. Li băng

 

Đây là một báu vật tiềm ẩn của thế giới. Phụ nữ Li băng cũng có những vẻ đẹp tiềm ẩn khiến nhiều người muốn khám phá. Haifa Wehbe chỉ là một ví dụ của các cô gái Li băng có sức hút mạnh mà có khả năng làm không ít người đàn ông muốn quay lại du lịch thăm quan Li băng.

 

 

14. Brazil

 

Brazil được chấm là nơi nhiều người đàn ông, đặc biệt là đàn ông Mỹ lựa chọn khi muốn tìm bạn gái. Morena Baccarin, một người phụ nữ có thể thấy quen thuộc với bất kỳ người nào theo dõi truyền hình trong thập kỷ qua. Cô sinh tại Rio de Janeiro.

 

 

15. Mỹ

 

Oddly đủ chúng ta thường có xu hướng quên đây là Mỹ khi chúng ta đến nơi này bởi lẽ chúng ta dễ bị cuốn hút từ phía các cô gái đẹp của Mỹ.

 
 

Hoàng Ngân – Nhật Minh (Theo Manolith)

 

Bình luận
vtcnews.vn