Top 10 Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng trải nghiệm với đêm nhạc riêng

PhimThứ Ba, 27/10/2015 02:46:00 +07:00

10 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình trong đêm nghệ thuật diễn ra vào 20h tối nay (27/10).

(VTC News) - 10 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình trong đêm nghệ thuật diễn ra vào 20h tối nay (27/10).

Trải qua hơn hai tháng thi đấu sôi nổi nhưng cũng không kém phần gay cấn, vượt qua hàng ngàn thí sinh đến từ khắp mọi miền tổ quốc, 10 bạn nhỏ tài năng nhất đã xuất sắc giành lấy tấm vé vào vòng Nhà chung của Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015.
nhí tài năng
Những gương mặt trong Top 10
Ngay khi nhận được thông báo từ phía Ban tổ chức, 10 thí sinh đã ngay lập tức tụ hội về thủ đô cùng chuẩn bị và tham gia ghi hình cho Vòng Nhà chung. Hiện tại, các bạn ấy đang tích cực tập luyện cùng với ekip và các chuyên gia của chương trình để sẵn sàng thể hiện phong độ tốt nhất trong vòng thi mới này.
Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng, mỹ linh, thí sinh, gameshow
Các thí sinh tại ngôi nhà chung của Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng
 
Nhằm giúp 10 tài năng nhí có cơ hội trải nghiệm cảm giác biểu diễn và tương tác trực tiếp với khán giả, ban tổ chức chương trình đã quyết định mời các bé đến trình diễn trong đêm nghệ thuật mang tên gọi ‘Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng’ tại một phòng trà trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đây sẽ lần đầu tiên các bé được chính thức đứng trên sân khấu chuyên nghiệp, tham gia một chương trình dành riêng cho mình và biểu diễn với tư cách nghệ sĩ trước những khán giả say mê nghệ thuật.


Đến với đêm nhạc của 10 thí sinh hot nhất mùa thứ hai Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng, khán giả sẽ không chỉ được lắng nghe những ca khúc ý nghĩa về quê hương, tình cảm gia đình như ‘Ôi quê tôi’, ‘Cha và con trai’ mà còn được đắm chìm trong những giai điệu piano và guitar êm ái.

Không những thế, các tài năng nhí còn chiêu đãi khán giả những bước nhảy dance sport sôi động cùng màn ảo thuật đầy cuốn hút.


Ban tổ chức cho biết, tham gia Vòng Nhà Chung, song song cùng với hoạt động biểu diễn tại phòng trà, Top 10 Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015 sẽ cùng được trực tiếp trải nghiệm những hoạt động nghệ thuật chuyên sâu như đào tạo kỹ năng với chuyên gia, thu âm tại studio và ghi hình MV ca nhạc cùng ekip chuyên nghiệp…

Linh Chi
Bình luận
vtcnews.vn