Top 10 ý tưởng quảng cáo sáng tạo Golden Bell 2016

Kinh tếThứ Bảy, 03/12/2016 10:20:00 +07:00

Công ty TNHH Nam Phương V.N (Nam Phương Food) vừa thể hiện sự sáng tạo và đẳng cấp của mình khi đạt 3 hạng mục giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng (Golden Bell) 2016.

Giải thưởng danh giá này dành cho các ý tưởng quảng cáo sáng tạo nhất, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội quảng cáo Việt Nam.

1a

 

Tiếp nối thành công của của các năm trước. Năm 2016, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tiếp tục ghi nhận và vinh danh những nỗ lực, đóng góp của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung.

Nước mắm cao cấp Vị xưa đạt 2 hạng mục: Top 10 hạng mục Radio Xuất sắc nhất năm 2016 và Top 10 hạng mục TVC xuất sắc nhất năm 2016. Đặc biệt, Cháo ăn liền Thiên Ngọc đạt giải nhì hạng mục Radio xuất sắc nhất.

2a

 

Thông qua những tác phẩm đạt giải, Công ty Nam Phương đã đánh dấu sự trỗi dậy mạnh mẽ của mình tại Golden Bell 2016, góp phần khai phá kho tàng sáng tạo và kích thích nguồn sáng tạo vô hạn của người Việt.

Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển đến nay, công ty Nam Phương đang dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực chế biến nông sản và đặc biệt với ngành hàng gia vị, thực phẩm với thương hiệu Barona đã có nhiều sản phẩm có chất lượng, tiện lợi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng.

3a

 

Đạt 2 hạng mục giải thưởng Golden Bell 2016, nước mắm Vị xưa đã ghi dấu ấn đậm nét trong những ý tưởng quảng cáo sáng tạo Golden Bell 2016.

Nước mắm Vị xưa được biết đến là loại nước mắm cao cấp trên thị trường với 40o Đạm tự nhiên. Nhờ bí quyết ủ chượp truyền thống lâu năm với nguồn cá cơm tươi thượng hạng của vùng biển Phú Quốc, công ty Nam Phương đã tạo nên từng giọt nước mắm Vị xưa sóng sánh với vị ngon đậm đà, hương thơm tinh tế của nước mắm xưa. 

4a

 

Đạt giải nhì hạng mục Radio xuất sắc nhất năm tại Quả chuông vàng 2016, cháo Thiên Ngọc cũng đang "làm mưa làm gió" trên thị trường với bánh quẩy giòn tạo cảm giác thật vui và ngon miệng khi ăn.

Đây là bí quyết hoàn toàn mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện giúp cháo ngon, tròn hạt, hòa quyện với hương vị tự nhiên của thịt bằm, rong biển và nấm rơm, thoải mái lựa chọn theo sở thích của mọi thành viên trong gia đình. 

5a

 

Hiện công ty đã đã chính thức được tổ chức Viện Tiêu Chuẩn Anh - BSI Việt Nam công nhận đạt các chứng nhận về ISO, áp dụng thực tiễn vào hệ thống quản lý và sản xuất. Các sản phẩm của Nam Phương luôn được ra đời theo tiêu chí của chất lượng và niềm tin.

6a

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn