Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ: Brazil sẽ tiễn Mexico về nước

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/07/2018 20:29:00 +07:00

Ngọc Nữ hào hứng dự đoán kết quả của trận đấu tiếp theo tại World Cup 2018.

Là một fan “cuồng” của bóng đá, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ không ngần ngại đến Nga trong mùa World Cup cùng với 2 vận động viên tâng bóng nghệ thuật là Đỗ Kim Phúc và Nguyễn Ngọc Anh để thực hiện ghi hình các phóng sự bên lề. Người đẹp và ê kíp rất hạnh phúc khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

“Thật sự World Cup là mơ ước từ bé của tôi nhưng việc có mặt trực tiếp ở khán đài, trước đây tôi có nằm mơ cũng không nghĩ đến. Tôi đam mê thể thao từ bé và dành tình cảm đặc biệt với môn thể thao vua” – Ngọc Nữ thích thú chia sẻ. Cô tiết lộ bản thân cũng là môt thủ môn rất cừ tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Bóng đá mang lại cho Nữ rất nhiều thứ: Sự thư giãn, sức khỏe...

DSC_2171

Ngọc Nữ - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngọc Nữ có một tình yêu bất tận đối với đội tuyển Brazil và Neymar. Cô cho biết bản thân đang rất phấn khích chờ đón trận đấu giữa 2 đội tuyển Brazil và Mexico, trong khi các ứng cử viên lớn đang lần lượt “xách va ly về nước”.

Kết quả của các đội tuyển hàng đầu tại World Cup 2018 quá bất ngờ và không ai có thể ngờ được khi đội tuyển Đức sớm về nước, cũng như Argentina và Bồ Đào Nha về nước trong cùng một ngày khiến cô không khỏi hụt hẫng bởi cô rất mong muốn sẽ được xem cuộc đối đầu lịch sử giữa 2 cầu thủ vĩ đại nhất tại thời điểm hiện tại là Messi và Ronaldo vì rất có khả năng đây là lần cuối cùng cả hai góp mặt tại vòng chung kết World Cup.

DSC_2092

 

IMG_5753 copy 3

 

Với trận đấu giữa Mexico và Brazil tối 2/7, Ngọc Nữ cho rằng Brazil sẽ tiến Mexico về nước bởi Brazil cho thấy một bộ mặt khác hẳn qua từng trận đấu.

Hòa với Thụy Sĩ, thắng Costa Rica trong một thế trận không thực sự tốt nhờ sự tỏa sáng của Philippe Coutinho và Neyman, thắng thuyết phục Serbia… nên Ngọc Nữ sẽ cổ vũ hết mình cho chiến thắng của Brazil trước đội tuyển Mexico. Ngọc Nữ dự đoán kết quả trận đấu sẽ là 2-1 nghiêng về Brazil.

Video: Nga thắng Tây Ban Nha, nhà thơ Vi Thùy Linh xúc động nhớ về sức mạnh Hồng quân Xô Viết

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn