Tổng thư ký VFF: Không có chuyện 'mua phiếu bầu' trước đại hội VIII

Thể thaoThứ Bảy, 24/11/2018 14:35:00 +07:00

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định, tại Hội nghị BCH VFF lần thứ 13, khóa 7, chưa có thông tin gì về chuyện mua phiếu bầu.

Ông Lê Hoài Anh thay mặt cho VFF dự buổi họp báo thông báo kết quả Hội nghị BCH VFF lần thứ 13, khóa 7 chiều 24/11 tại trụ sở VFF.

Trong cuộc họp này, phóng viên VTC News đặt câu hỏi: “Dư luận có thông tin về việc bỏ tiền mua phiếu tại đại hội tới, không biết ban kiểm tra tư cách đại biểu có nắm được thông tin này không và có tiến hành kiểm tra để có câu trả lời về việc này chưa?”

hop vff

VFF họp hội nghị ban chấp hành, chốt thời gian tổ chức đại hội khoá VIII.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Tôi chỉ trả lời những vấn đền liên quan đến Hội nghị BCH VFF lần thứ 13, khóa VII. Tại hội nghị này, chúng tôi chưa được biết có bất cứ thông tin nào như anh vừa nói, hay được trình bày tại hội nghị”.

Liên quan đến các tổ chức thành viên của VFF cũng là đại biểu của đại hội tới, ông Lê Hoài Anh cũng khẳng định, VFF lúc này chưa nhận được bất cứ văn bản nào của Liên đoàn bóng đá Hà Nội về việc họ dừng hoạt động.

“Theo quy định điều lệ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các thành viên Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải có đơn xin gia nhập. Liên đoàn bóng đá Hà Nội là một tổ chức xã hội nghề nghiệp do Sở Nội vụ Hà Nội quản lý. Cho đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được bất cứ văn bản nào về việc dừng hoạt động của Liên đoàn bóng đá Hà Nội. Đây là vấn đề hành chính. Còn vấn đề tư cách đại biểu Đại hội sẽ do Ban Kiểm tra tư cách đại biểu quyết định, tôi không trả lời được”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, VFF hiện nhận được đề xuất kết nạp thêm 4 thành viên mới là Liên đoàn bóng đá tỉnh Bến Tre, CLB bóng đá Phù Đổng – đội giành quyền tham gia giải hạng Nhất Quốc gia, CLB bóng đá Phố Hiến – đội cũng giành quyền tham gia giải hạng Nhất Quốc gia và CLB bóng đá Kon Tum.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn