Tổng thống Trump khen Pháp đá phi thường, chúc mừng Nga tổ chức World Cup thành công

World Cup 2018Thứ Hai, 16/07/2018 08:53:00 +07:00

Tổng thống Donald Trump gửi lời chúc mừng tới đội vô địch Pháp và nước chủ nhà Nga sau khi World Cup 2018 khép lại.

"Chúc mừng đội tuyển Pháp, những người đã chơi thứ bóng đá phi thường, giành chức vô địch World Cup 2018", ông Donald Trump chia sẻ trên Twitter sau trận chung kết World Cup 2018. Ông cũng dành lời khen cho nước chủ nhà Nga khi mang đến cho người hâm mộ cả thế giới một kỳ World Cup ấn tượng.

"Ngoài ra, chúc mừng Tổng thống Putin và nước Nga khi tổ chức một kỳ World Cup thực sự tuyệt vời, một trong những giải đấu hay nhất từng diễn ra!".

CDV Phap World Cup (7)

 Đội tuyển Pháp lần thứ hai vô địch World Cup.

World Cup 2018 không có đội tuyển Mỹ nhưng ông Trump vẫn thể hiện sự quan tâm tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Cách đây ít ngày, Tổng thống Mỹ vừa nhận một món quà từ bà Kolinda Grabar-Kitarovic, Tổng thống Croatia. Đó là một chiếc áo đấu của đội á quân World Cup ghi tên Donald Trump.

Đêm qua, World Cup 2018 chính thức hạ màn sau hơn một tháng tranh tài của 32 đội tuyển. Pháp là nhà vô địch sau chiến thắng với tỉ số 4-2 ở trận chung kết trước Croatia. HLV Didier Deschamps trở thành người thứ ba trong lịch sử vô địch thế giới cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV.

Danh hiệu Quả bóng vàng World Cup dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về Luka Modric (Croatia). Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất là Kylian Mbappe (Pháp). Thibaut Courtois (Bỉ) nhận danh hiệu Găng tay vàng dành cho thủ môn hay nhất giải.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn