Tổng thống Putin bất ngờ tiết lộ bí mật về đời tư

Thế giớiThứ Năm, 15/06/2017 18:50:00 +07:00

Tổng thống Putin tiết lộ có 2 người cháu ngoại và cả 2 đều đang sống ở Nga khi trả lời câu hỏi trong chương trình 'Đối thoại trực tiếp với Tổng thống Vladimir Putin' đang phát trực tiếp trên đài RT (Nga).

Theo RT, Tổng thống Nga Putin hôm nay giải đáp các thắc mắc được người dân đặt ra trong buổi hỏi đáp thường niện được tổ chức tại Matxcơva.

Lệnh trừng phạt Nga

Mở đầu cuộc đối thoại lần thứ 15 này, Tổng thống Putin khẳng định, nền kinh tế Nga đã vượt qua giai đoạn suy thoái và bắt đầu phát triển. 

DCWeCEeWsAALZHK-6444-1497524819

 Tổng thống Putin. (Ảnh: RT)

Người đứng đầu nước Nga cũng nói thêm rằng, Matxcơva bị trừng phạt kể từ khi quốc gia này trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, theo ông, các lệnh trừng phạt tuy được đặt ra như một công cụ để làm suy giảm sức mạnh của Matxcơva, nhưng trên thực tế, chúng không tác động quá mạnh tới nền kinh tế Nga. Thậm chí, nhiều lệnh trừng phạt còn tác dụng ngược trở lại với các quốc gia áp dụng. 

Đã có hai cháu ngoại

Tổng thống Nga trong cuộc đối thoại này cũng đã tiết lộ về 2 người cháu ngoại của mình. Theo đó, 2 người cháu ngoại của ông đang sống với 2 cô con gái của ông ở Nga; trong đó một bé đang đi nhà trẻ và một bé mới sinh gần đây. 

Mặc dù vậy, ông Putin nói rằng, đây là tất cả những gì mà ông có thể cung cấp về cháu ngoại của mình, bởi ông không muốn những người cháu của mình trở thành tâm điểm của truyền thông. Nhà lãnh đạo Nga cũng khẳng định rằng, ông muốn cháu mình lớn lên trong môi trường bình thường và không bị đối xử theo kiểu "kiểu hoàng gia".

Video: Tổng thống Putin tiết lộ những lần bị ám sát hụt 

Vấn đề Ukraine

Trả lời câu hỏi của một người gọi điện từ Ukraine rằng, tại sao ông Nga không hỗ trợ thêm cho lực lượng người Ukraine ủng hộ Nga, Tổng thống Putin nói rằng, nếu Matxcơva hành xử như vậy sẽ ảnh hưởng tới những người dân Ukraine, những người bất đồng với chính phủ về cách họ xử sự với Nga.

Đây là lần thứ 15 ông chủ điện Kremlin tổ chức đối thoại trực tiếp với người dân. Lần hỏi đáp đầu tiên của ông được tổ chức ngày 24/12/2001. 

Trong năm 2016, ông Putin đã trả lời 80 câu hỏi được chọn ra từ hơn 3 triệu câu hỏi được gửi tới chương trình. 

Song Hy (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn