Tổng thống Putin 'mắc lỗi' khi công bố ảnh tập thể hình

Thế giớiThứ Năm, 03/09/2015 10:25:00 +07:00

Tổng thống Nga Putin dường như đã mắc nổi nhỏ khi công bố loạt ảnh ông cùng Thủ tướng Medvedev tập gym ở dinh thự Bocharov Ruchei, Sochi.

(VTC News) - Tổng thống Nga Putin dường như đã mắc lỗi nhỏ khi công bố loạt ảnh ông cùng Thủ tướng Medvedev tập gym ở dinh thự Bocharov Ruchei, Sochi.

Ngày 31/8, điện Kremlin bất ngờ công bố loạt ảnh bộ đôi quyền lực của Nga, Tổng thống Putin và Thủ tướng Medvedev có buổi tập thể hình chung ở dinh thự nghỉ dưỡng dành cho tổng thống, tại thành phố Sochi. Những bức ảnh cho thấy độ dẻo dai và tràn đầy năng lượng của nhà lãnh đạo Nga.
Hỉnh ảnh Tổng thống Putin tập thể hình ở Sochi
Hỉnh ảnh Tổng thống Putin tập thể hình ở Sochi 
Tuy nhiên, theo Business Insider, ông Putin đã mắc lỗi nhỏ với bộ trang phục thể thao trong loạt ảnh này.

Chiếc quần thể thao mà ông Putin mặc có giá bán lẻ là 1.425 USD/chiếc, theo trang Quartz.com. Chiếc quần do nhà thiết kế hãng Loro Piana, chuyên về các sản phẩm len sợi và cashmere, của Italia sản xuất.

Chiếc quần thể thao ông Putin mặc trong loạt ảnh mới đây, có chất liệu 50% tơ tằm và 50% cashmere.

Bên cạnh đó, Tổng thống Putin còn diện chiếc áo khoác của hãng Loro Piana. Do đó tổng giá trị của bộ đồ ông mặc trong buổi tập có giá ít nhất 3.200 USD, không kể chiếc áo phông trắng và đôi giày thể thao.
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cùng tham gia buổi tập với ông Putin
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cùng tham gia buổi tập với ông Putin 
Người phát ngôn của Loro Piana đã xác nhận với Quartz rằng, ông Putin mặc bộ trang phục do hãng này sản xuất trong loạt ảnh điện Kremlin công bố gần đây.

Điều thú vị là ông chủ điện Kremlin mặc một bộ đồ đắt tiền nhập khẩu từ Italy đúng vào thời điểm ông đang cấm nhập khẩu các mặt hàng của phương Tây trong bối cảnh Mỹ và châu Âu áp dụng lệnh trừng phạt đối với Nga liên quan tới cuộc khủng hoảng ở Ukraine.

Video: Tổng thống Putin tập thể hình
Theo NBC, Nga đã cấm nhập khẩu nhiều mặt hàng của nước ngoài bao gồm các sản phẩm sữa, bao cao su và cả các thiết bị y tế.

May mắn cho ông Putin là lệnh cấm của ông có vẻ không bao gồm quần thun bằng chất liệu cashmere từ Italia, Business Insider bình luận.

Minh Lý (Theo BI)
Bình luận
vtcnews.vn