Tổng thống Putin lần đầu hé lộ bí mật đời tư đầy bí ẩn

Thế giớiThứ Hai, 22/06/2015 11:06:00 +07:00

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã hé lộ chi tiết cuộc sống riêng của ông trong một cuộc gặp gỡ với các hãng tin quốc tế bên lề một diễn đàn tổ chức

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã hé lộ chi tiết cuộc sống riêng của ông trong một cuộc gặp gỡ với các hãng tin quốc tế bên lề một diễn đàn tổ chức ở St. Petersburg.

Theo Sputnik, nhà lãnh đạo Nga nói rằng ông giữ mối quan hệ bè bạn với vợ cũ Lyudmila vẫn quan tâm tới 2 cô con gái Maria cùng Ekaterina.
Ông Putin nói rằng mình đang yêu và vẫn được yêu 

Hãng tin Ấn Độ IANS nói rằng Vladimir Putin và bà Lyudmila đã quyết định chia tay sau gần 30 năm sống chung. Họ thông báo quyết định ly hôn hồi tháng 6/2013, với lý do mệt mỏi vì áp lực hình thành từ sự chú ý quá mức của công chúng tới mối quan hệ. Họ nói rằng vẫn tiếp tục là bạn bè thân thiết của nhau. 
Ông Vladimir và bà Lyudmila Putin từng thừa nhận đã ly thân một thời gian trước khi ly hôn. Cựu Đệ nhất phu nhân Nga nói bà và chồng gần như không nhìn thấy mặt nhau.
Video: Nhìn lại sự nghiệp 15 năm lãnh đạo nước Nga của Putin
Tại cuộc gặp gỡ với báo chí kể trên, Putin cho biết đôi khi ông không đi ngủ cho tới tận 2 giờ sáng vì bận bịu nói chuyện với các thành viên trong gia đình. Khi được hỏi về đời sống riêng, ông nói: "Tôi đã có các kế hoạch cho tương lai của mình và tôi vẫn ổn".
Trong cuộc hội thảo báo chí cuối năm, diễn ra hồi tháng 12/2014, Putin trả lời những người quan tâm tới đời tư của bản thân, rằng ông "đang yêu và được yêu".

Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn