Tổng thống Putin: Chủ tịch nước Trần Đại Quang là người có năng lực chính trị, tầm nhìn xa và uy tín cao trên trường quốc tế

Chính trịThứ Sáu, 21/09/2018 18:00:00 +07:00

Cơ quan báo chí Điện Kremlin cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin trưa 21/9 gửi điện chia buồn tới gia đình Chủ tịch nước Trần Đại Quang, chính phủ và nhân dân Việt Nam.

Theo Cơ quan báo chí Điện Kremlin, Tổng thống Nga trưa 21/9 đã gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình của Chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng như tới chính phủ và toàn thể nhân dân Việt Nam. 

Trong bức điện gửi tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Tổng thống Nga Vladimir Putin đề cao năng lực chính trị và tầm nhìn xa của nhà lãnh đạo Việt Nam.

4178088_QTSM

Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Nga Putin tại Điện Kremlin năm 2017. (Ảnh: Sputnik)

Theo Cơ quan báo chí Điện Kremlin, Tổng thống Nga Putin chia sẻ Chủ tịch nước Trần Đại Quang "nhận được sự yêu mến, kính trọng của toàn thể nhân dân Việt Nam, đồng thời có uy tín quốc tế cao, đóng góp rất nhiều trong sự nghiệp tăng cường an ninh quốc gia của đất nước và bảo vệ quyền lợi của Việt Nam trên trường quốc tế".

Thông báo từ Điện Krenlin cũng cho biết, “nhà lãnh đạo Nga đánh giá cao đóng góp của cá nhân của Chủ tịch nước Trần Đại Quang cho sự phát triển quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Nga và Việt Nam cũng như hợp tác song phương trong nhiều lĩnh vực”.

Cẩm My
Bình luận
vtcnews.vn