Tổng thống Putin tiết lộ những lần bị ám sát hụt

Thế giớiThứ Bảy, 10/06/2017 08:01:00 +07:00

Tổng thống Putin tiết lộ ông từng 5 lần bị ám sát hụt và việc ông còn sống cho tới hiện nay là nhờ vào đội ngũ an ninh, những lá chắn sống luôn theo sát bảo vệ mình.

Thông tin này được nhà lãnh đạo Nga chia sẻ trong cuộc phỏng vấn dự kiến được phát sóng trong tuần tới với đạo diễn Oliver Stone.

"3 lần làm Tổng thống, 5 lần bị ám sát, tôi được nghe nói là như vậy, Không nhiều như một người tôi từng phỏng vấn là ông Castro nhưng tôi được biết là ông đã thoát ám sát 5 lần", đạo diện người Mỹ đặt câu hỏi.

Video: Tổng thống Putin tiết lộ về 5 lần thoát chết trong gang tấc

"Tôi cũng từng nói chuyện với ông Castro về điều này. Còn về phần mình, tôi làm công việc của tôi và các nhân viên an ninh cũng có trách nhiệm với công việc và họ làm việc hết sức hiệu quả. Tôi tin tưởng họ", ông Putin cho hay. 

"Nhưng việc đầu tiên một kẻ ám sát thường làm là cố gắng trà trộn vào đội ngũ an ninh của tổng thống", Stone hỏi ngược lại ông chủ điện Kremlin.

Trước câu hỏi này, Tổng thống Nga khẳng định rằng ông biết điều đó nhưng cũng đề cập tới một câu ngạn ngữ quen thuộc của Nga "ai có số bị treo cổ sẽ không chết vì đuối nước" để nói về số phận và mạng sống của mình.

Theo Daily Mail, buổi phỏng vấn mang tên "Phỏng vấn Tổng thống Nga" này sẽ được phát sóng thành 4 kỳ trong 4 tối liên tiếp, bắt đầu từ 12/6 trên kênh Showtime của CBS.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn