Tổng thống Obama so tài cùng Tiger Woods

Thể thaoThứ Hai, 18/02/2013 02:01:00 +07:00

Tổng thống Mỹ Barack Obama và tay golf “lắm tài nhiều tật” Tiger Woods vừa có trận so tài đỉnh cao trong buổi sáng chủ nhật đẹp trời hôm qua 17/2.

Tổng thống Mỹ Barack Obama và tay golf “lắm tài nhiều tật” tai tiếng nhất thế giới Tiger Woods vừa có trận so tài đỉnh cao trong buổi sáng chủ nhật đẹp trời hôm 17-2, Nhà Trắng cho biết.


Đây là lần đầu vị tổng thống Mỹ da màu đầu tiên vốn cũng rất mê chơi golf khi có thời gian vào cuối tuần “tỉ thí” trực tiếp với tay golf số 2 thế giới vốn vừa vật lộn vất vả suốt năm qua để gầy dựng lại hình ảnh bị nhơ nhuốc nghiêm trọng từ vụ ly hôn đình đám năm 2010.

 

Cả vị tổng thống mới nhậm chức nhiệm kỳ thứ hai và tay golf  từng 14 vô địch các giải lớn vừa giành danh hiệu thứ 75 tháng trước đều tỏ ra rất thoải mái và không giấu tài trên sân đấu tại khu nghỉ dưỡng Floridian Yacht & Golf Club ở bang Florida,  mặc dù trận đấu diễn ra trong “vòng vây” an ninh dày đặc.

Theo GolfDigest.com, Tổng thống Obama đã nói với Woods: “Thật tuyệt khi thấy phong độ của anh trở lại”.

Theo Reuters, chưa đầy một tháng sau khi bắt đầu nhiệm kỳ hai, Tổng thống Obama đã có chuyến chơi golf kéo dài 3 ngày ở Florida, trong khi vợ ông và 2 con gái đi trượt tuyết ở Colorado. Hôm thứ Bảy (16-2), ông Obama cũng nhận được những lời chỉ dẫn rất bổ ích của Butch Harmon, người từng huấn luyện cho Tiger Woods.

Phát ngôn viên Nhà Trắng Josh Earnest cho biết cùng chơi golf với ông Obama và Woods còn có đại diện thương mại Mỹ Ron Kirk và Jim Crane, chủ khu nghỉ dưỡng và CLB bóng chày Houston Astros.

Tim Rosaforte, một chuyên gia phân tích trên Kênh Golf Channel viết trên Twitter rằng trong trận đấu, Woods đã lần đầu tiên trong lịch sử đưa bóng vào lỗ trên hố cát ngay lần chạm bóng đầu tiên.

Tuy nhiên, không có bình luận gì về màn thi đấu của ông Obama. Nhà Trắng không cho phép báo chí vào khu nghỉ dưỡng trong khi ông Obama chơi golf tại đây.

Theo nhà báo của Harmon GolfDigest.com, tay golf Woods và ông Obama trao đổi rất nhiều trong quá trình chơi. Tổng thống Mỹ cũng chúc mừng Woods vừa giành thắng lợi ở Farmers Insurance Open hồi tháng trước.


Theo NLĐ

Bình luận
vtcnews.vn