Tổng thống Obama cầu nguyện cho Whitney Houston

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/02/2012 10:32:00 +07:00

(VTC News) – Cả tổng thống Obama và chính quyền bang New Jersey đều có động thái thể hiện sự tiếc nuối trước sự ra đi vĩnh viễn của ca sĩ Whitney Houston.

(VTC News) – Cả tổng thống Obama và chính quyền bang New Jersey đều có động thái thể hiện sự tiếc nuối trước sự ra đi vĩnh viễn của ca sĩ Whitney Houston.

Giới truyền thông từng dự đoán lễ tang của Whitney Houston sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng như của ông hoàng nhạc Pop Micheal Jackson năm 2009. Tuy nhiên, gia đình Houston lại quyết định sẽ tổ chức một đám tang đơn giản và hạn chế số khách mời. 

Tổng thống Obama cầu nguyện cho Whitney Houston và hi vọng con gái cô chóng hồi phục. 

Theo tin từ tờ Dailymail, chính quyền bang New Jersey – quê nhà của Whitney Houston quyết định sẽ treo cờ rủ vào ngày diễn ra đám tang của cô để thể hiện sự tiếc thương đối với ca sĩ da màu này. Đặc biệt hơn, thông qua thư kí Nhà Trắng, tổng thống Obama cho biết ông rất tiếc trước sự ra đi của Whitney Houston và cầu nguyện cho ca sĩ này. Ông còn tỏ ra đặc biệt quan tâm đến Bobby Kristina Brown – cô con gái 18 tuổi của Whitney Houston, tổng thống hi vọng cô  bé sẽ nhanh chóng vượt qua cú sốc này.

Con gái Whitney Houston sụp đổ hoàn toàn sau cái chết của mẹ. 

Bobby Kristina Brown là con gái duy nhất của Whitney Houston trong cuộc hôn nhân với ca sĩ R&B Bobby Brown. Khi thi thể Whitney Houston được phát hiện tại khách sạn Beverly Hilton, Kristina đã lao đến đây nhưng bị cảnh sát ngăn lại, cô liên tục gào khóc tại hành lang khách sạn. Sau đó, do quá đau khổ và không thể chịu đựng nổi trước cái chết của mẹ, Kristan đã phải nhập viện hai lần trong tình trạng quá mệt mỏi và suy sụp.

Liên quan đến đám tang của diva da màu, gia đình Houston đã ra “tối hậu thư” đề nghị Bobby Brown – chồng cũ của Whitney Houston không được đến dự đám tang của cô.

Theo báo chí Mỹ, gia đình Houston đã gửi “mật thư” đến cho Bobby Brown và yêu cầu anh không được bén mảng đến lễ tang của cô, bởi gia đình này không có mấy thiện cảm với Bobby.

Bobby Brown không được phép dự đám tang vợ cũ. 

Một người bạn của Bobby Brown cho biết, anh vô cùng thất vọng vì lời đề nghị vô lý từ gia đình vợ cũ, anh rất muốn đến dự lễ tang Whitney, một phần vì tình nghĩa vợ chồng, một phần vì muốn gặp và an ủi cô con gái đang suy sụp trước sự ra đi đột ngột của mẹ.

Đám tang Whitney Houston sẽ được tổ chức vào 12h trưa thứ 7, ngày 18/2 (theo giờ địa phương) tại nhà thờ New Hope Baptis, New Jersy - nơi đã gắn bó với tuổi thơ của diva này.

 
Thi thể Whitney Houston đã được đưa về quê nhà tối 13/2. 

Mục sư Marvin L.Winans, người bạn lâu năm của gia đình Houston, cũng là người chủ hôn cho đám cưới của Whitney và Bobby Brown vào năm 1992, sẽ chủ trì tang lễ này. Carolyn Whigham, người đứng đầu nhà tang lễ Whigham tại Newark, cho biết toàn bộ đám tang của Whitney Houston sẽ được quay và truyền hình trực tiếp.

 
Vì không được dự lễ tang, rất nhiều fan của Whitney Houston đã đến nhà thờ để tiễn biệt thần tượng. 

Cũng theo tờ TMZ, Whitney Houston sẽ an nghỉ tại nghĩa trang Fairview ở Westfield, New Jersey. Vì gia đình Houston quyết định sẽ tổ chức một đám tang nội bộ gia đình nên các fan hết sức thất vọng khi không được tiễn đưa thần tượng của mình. Họ liên tục  tới bên ngoài nhà thờ Newark để đặt hoa tưởng niệm ca sĩ da màu này.
 

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn