Tổng thống Nga Putin có cần hộ chiếu khi đi công cán nước ngoài?

Thế giớiThứ Tư, 08/11/2017 14:15:00 +07:00

Cũng giống như mọi công dân bình thường, Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng có một cuốn sổ thông hành phục vụ cho các chuyến công cán nước ngoài.

Hình ảnh hiếm hoi về tấm hộ chiếu của nhà lãnh đạo Nga được đăng tải hồi tháng 9 trên trang web của người đứng đầu nhà nước.

3973972

 Hình ảnh hiếm hoi về tấm hộ chiếu của Tổng thống Putin. 

Bức ảnh này được chụp khi Tổng thống Putin tới bỏ phiếu trong một cuộc bầu cử thành phố ở Matxcơva và được lấy làm ảnh minh họa của cơ quan báo chí Điện Kremlin cho hoạt động này của vị tổng thống. 

Trong ảnh, một nhân viên ủy ban bầu cử cầm trên tay tấm hộ chiếu của người đàn ông quyền lực nhất nước Nga. Do chất lượng của bức ảnh không cao nên khó có thể nhìn rõ dữ liệu trên tấm hộ chiếu. Mặc dù vậy, vẫn có thể thấy những thông tin bắt buộc trên cuốn sổ thông hành đều được điền đẩy đủ, cùng với đó là tấm ảnh đen trắng chụp chân dung của ông Putin. 

Tổng thống Putin dự kiến sẽ có mặt tại Đà Nẵng trong vài ngày tới để tham dự tuần lễ cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC). Điện Kremlin mới đây cũng xác nhận nhà lãnh đạo Nga sẽ gặp mặt và trao đổi về nhiều vấn đề bên lề hội nghị. 

Video: Tổng thống Putin ôm mặt cười vì đề xuất của cấp dưới

"Tổng thống Nga và Tổng thống Mỹ sẽ bàn luận về các vấn đề cấp bách nhất hiện nay, bao gồm cả tình hình Triều Tiên", người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho hay, nhưng từ chối cung cấp thông tin chi tiết về cuộc gặp. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn