• Zalo

Viettel nên xem lại cách đối xử với khách hàng

Tổng hợp Thứ Tư, 17/02/2010 09:12:00 +07:00

Tôi là khách hàng của Viettel từ lúc số thuê bao của công ty chỉ mới vài triệu, giờ con số này đã tăng gấp 10 lần, phải chăng công ty không cần khách hàng nữa??

Gần đây, VTC News nhận được nhiều phản hồi của khách hàng than phiền về dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng đi xuống của một số nhà cung cấp dịch vụ di động. Dưới đây, xin đăng tải ý kiến của một khách hàng đang sử dụng Viettel, chờ ý kiến phản hồi của cơ quan.

Tôi đã sử dụng gói cước daily của Viettel từ nhiều năm qua. Ngày 02/02/2010 tôi nhận được tin nhắn từ công ty sẽ chuyển đổi gói cước tôi đang sử dụng sang gói cước economy.


Tôi xin có một số ý kiến như sau:


- Công ty nên báo trước một thời gian trước khi chuyển đổi, không thể phá vỡ hợp đồng (dù không bằng văn bản) một cách tùy ý.

- Tài khoản gốc của tôi còn lại là hơn 500.000 đ, công ty có tặng thêm 100.000đ nhưng lại qui định chỉ được sử dụng trong vòng một tháng. Điều này quá bất hợp lý, vì trong khoảng thời gian trên tôi không thể sử dụng hết số tiền nêu trên.

Thời gian gần đây tôi đã nhiều lần nạp thêm tiền vào tài khoản (lần gần nhất là 200.000 đ vào ngày 21/01/2010); nếu sử dụng gói cước Economy thì thời gian sử dụng của tôi còn rất nhiều chứ không thể chỉ là 1 tháng! Giả sử trước đây tôi nạp tiền nhiều hơn, tài khoản còn vài ba triệu chẳng lẽ công ty cũng cho tôi chỉ được sử dụng số tiền đó trong vòng 1 tháng hay sao ?


Tôi là khách hàng của Công ty từ lúc Công ty có số thuê bao chỉ mới vài triệu. Hiện nay được biết số thuê bao đã tăng gấp 10 lần. Đến lúc này Công ty không cần khách hàng nữa sao???? Xin trân trọng kính chào.

Nguyễn Thanh Long, lng_nt@yahoo.com

Có hay không cách chuyển đổi gây thiệt thòi như vậy cho khách hàng? Công ty Viettel giải thích như thế nào về vấn đề này? Các độc giả khác có gặp phải những bức xúc tương tự từ các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông khác?

Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin

Cùng chuyên mục

Chung sức cứu trợ đồng bào vùng hạn mặn

Chung sức cứu trợ đồng bào vùng hạn mặn

Để hỗ trợ cho đồng bào vùng hạn mặn, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Cổng 1400 phát động ủng hộ nhắn tin “ Nước ngọt và sinh kế cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn” từ 7/4 đến hết ngày 5/6/2016 với cú pháp NC gửi 1407